Bạn cần biết

Những món quà Valentine tặng bạn gái không bao giờ lỗi mốt

Gần đến ngày lễ Valentine, nhiều chàng trai chắc hẳn đang rất "đau đầu" với việc chọn quà tặng Valentine vừa đẹp lại ý nghĩa tặng bạn gái. Dưới đây là những món quà Valentine tặng bạn gái không bao giờ lỗi mốt.

Trong ngày lễ tình nhân Valentine (14/2) năm nay, bạn có thể dành tặng cho người ấy của mình những món quà vừa ý nghĩa và cũng phù hợp với túi tiền.

Sô cô la

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, tại nhiều cửa hàng chuyên bán đồ lưu niệm ở Hà Nội đã bày bán sô cô la đủ các thương hiệu, xuất xứ như sô cô la Bỉ, Mỹ, Thụy Sĩ...

Sô cô la là quà tặng Valentine không bao giờ lỗi mốt.

Chị Phạm Thu Hương (chủ cửa hàng quà tặng lưu niệm trên phố Kim Mã) cho biết: “Năm nay Valentine rơi vào ngày Tết Nguyên đán, thế nhưng chúng tôi cũng vẫn có khách quen đặt hàng. Trung bình mỗi hộp tôi bán từ 150.000-500.000 đồng. Tùy vào khách đặt giá thế nào thì chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu đến đó. Nói chung, sô cô la là mặt hàng không sợ ế”.

Son

Ngoài sô cô la, các chàng trai có thể dành tặng cho bạn gái của mình món quà tặng Valentine khác mà đảm bảo cô gái nào cũng thích đó là son. Có rất nhiều loại son khác nhau, bạn có thể dành tặng bạn gái một thỏi son dưỡng môi hay một thỏi son có màu kèm những lời yêu thương. Chắc chắn khi nhận được món quà này nàng sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi có bạn trai tâm lý.

Có thể tặng bạn gái thỏi son môi (Ảnh minh họa).

Nước hoa

Nếu bạn gái của bạn là một người có sở thích dùng nước hoa thì bạn có thể lưu tâm tặng cô ấy món quà này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nước hoa khác nhau, tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc bạn nên lựa chọn những địa chỉ chuyên bán nước hoa tin cậy. Món quà vừa tinh tế, nhẹ nhàng này chắc chắn người ấy của bạn sẽ thích mê.

Ví nữ cầm tay

Thay vì tặng hoa hồng, bạn có thể tặng nàng một chiếc ví nữ cầm tay nhỏ xinh, kèm những lời yêu thương, ngọt ngào sẽ khiến trái tim nàng xao xuyến. Bạn có thể ra các cửa hàng lưu niệm hoặc chuyên bán ví để nhờ nhân viên tư vấn để có một món quà Valentine ưng ý tặng nàng.

Túi xách

Ngoài ra, túi xách thời trang tặng bạn gái nhân ngày lễ tình nhân Valentine cũng là gợi ý cho các chàng (Ảnh minh họa).

Túi xách cũng là một món quà tặng bạn gái nhân ngày lễ tình nhân Valentine mà bạn có thể lưu tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng túi xách đẹp, tùy vào sở thích của nàng mà chàng trai có thể mua túi xách to, nhỏ tùy loại và giá cả cũng phải chăng.

Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được món quà Valentine ưng ý tặng người ấy nhân dịp Valentine sắp tới.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP