Giải trí

Những MC, biên tập viên đình đám 1 thời của VTV giờ giữ chức vụ gì?

Những tên tuổi MC, biên tập viên đình đám một thời như Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Quang Minh, Lại Bắc Hải Đăng… hiện đang giữ vai trò quan trọng tại VTV.

Tạ Bích Loan từng là BTV và MC của nhiều chương trình có tiếng như: Người đương thời, Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Khởi nghiệp, 60 phút mở…

Nhà báo Tạ Bích Loan có học vị Tiến sĩ báo chí và hiện đang đảm nhận cương vị Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6. Chị từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

Nhà báo Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, được khán giả yêu thích khi dẫn các chương trình như Ca nhạc quốc tế, MTV, Trò chơi âm nhạc và nhiều chương trình trực tiếp khác của VTV.

MC Diễm Quỳnh từng du học tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và có bằng thạc sĩ. Chị nói thông thạo 3 ngoại ngữ là Anh, Trung, Nga. Hiện tại, Diễm Quỳnh đang giữ chức vụ Trưởng ban VTV6.

Sau rất nhiều ồn ào liên quan đến chương trình "Điều ước thứ 7" thì hiện tại, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng đang đảm nhận vị trí Phó ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3

Nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h, biên tập viên Quang Minh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV.

Hiện tại nhà báo Quang Minh đang giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

Tạ Bích Loan từng là BTV và MC của nhiều chương trình có tiếng như: Người đương thời, Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Khởi nghiệp, 60 phút mở…

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: VTV , biên tập viên , mc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP