Xe

Những mẫu xe phong cách 'siêu anh hùng' tại Sài Gòn

Chủ xe dán decal lên ôtô, môtô của mình theo hình ảnh những nhân vật trong các tập phim siêu anh hùng của Marvel.

Chiếc Honda Civic 1.5 Turbo khoác lên mình dàn áo theo phong cách Spider Man (Người Nhện), đây là một trong những nhân vật nổi tiếng của các tập phim siêu anh hùng do Marvel sản xuất.

Civic 1.5 Turbo được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, bán tại Việt Nam từ năm 2017. Dòng xe này cạnh tranh cùng những đối thủ như Mazda3, Toyota Altis. Ngoài phiên bản 1.5 Turbo, Honda cũng phân phối thêm phiên bản 1.8 từ năm nay.

Trong khi đó, chiếc bán tải Nissan Navara lại mang dàn áo phong cách nhân vật Hulk (Người khổng lồ xanh). Trong một loạt phim viễn tưởng, Hulk là tiến sĩ có khả năng biến hoá thành người khổng lồ và có sức mạnh đáng nể.

Ngoài tem xe phong cách lạ lẫm, chiếc bán tải này còn trang bị bộ lốp địa hình với la-zăng độc đáo. Navara bán tại Việt Nam với các phiên bản dẫn động một cầu và 2 cầu, giá 625-815 triệu đồng.

Chiếc Mazda3 lại mang phong cách Người dơi (Batman), một nhân vật viễn tưởng khác trong các bộ phim của Mỹ. Thân xe mang phần lớn màu đen mờ, với hoạ tiết hình những con dơi kéo dài từ trước ra sau xe.

Mazda3 là một trong những dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam và bán tốt nhất phân khúc sedan hạng C. Xe có giá 659-750 triệu đồng.

Siêu môtô Kawasaki ZX-10R được chủ xe khoác lên lớp decal theo phong cách Chiến binh báo đen (Black Panther), trong loạt phim về các siêu anh hùng của Mỹ.

ZX-10R là một trong những siêu môtô đình đám tại Việt Nam, được phân phối chính hãng. Dòng xe này trang bị động cơ 998 phân khối, 4 xi-lanh, DOHC, 16 van, làm mát bằng nước. Công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 113,5 Nm, tốc độ tối đa 299 km/h, hộp số 6 cấp. Xe có giá hơn 500 triệu đồng.

Honda Valkyrie Rune 1800 mang phong cách Captain America. Thân xe được trang trí bởi lớp decal hình ngôi sao và bộ quần áo đặc trưng của nhân vật trong phim siêu anh hùng.

Môtô của Honda trang bị động cơ 6 xi-lanh đặt ngang đối xứng, dung tích 1.832 phân khối, công suất 110 mã lực tại 5.250 vòng/phút, tương tự động cơ của dòng xe đường trường Goldwing.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP