Xe

Những mẫu xe nhập khẩu chất lượng Châu Âu tại Volkswagen Dũng Lạc

Thương hiệu xe Volkswagen của Đức đang ngày càng trở nên thông dụng ở Việt Nam. Với những tính năng nổi bật, hiện đại, giá cả phải chăng, rất nhiều khách hàng đã gửi trọn niềm tin cho các dòng xe ở thương hiệu Volkswagen này.

Ngành ô tô ở Đức đã chứng kiến những bước chuyển mình không ngừng qua từng năm. Các thương hiệu xe ở đây lần lượt ra đời nhanh chóng trở thành niềm tự hào và là động lực của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Thương hiệu Volkswagen là một trong những thương hiệu ô tô phổ biến nhất thế giới với các dòng xe có quy mô sản xuất hàng loạt trải khắp thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

Số lượng xe của hãng giao đến khách hàng tăng 6,3%, đạt gần 3,12 triệu xe trong 6 tháng đầu năm 2018. Riêng trong tháng 6, đã có 534.000 xe được giao đến khách hàng trên toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam nói chung và miền trung nói riêng, thương hiệu xe Volkswagen đang mang một làn gió mới cho những mẫu xe nhập khẩu chất lượng từ đến từ Châu Âu.

Hãy cùng điểm mặt những mẫu xe Volkswagen tại Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc:

Được ví như một chiến binh sa mạc hùng dũng, mẫu SUV thể thao mạnh mẽ cao cấp Volkswagen Touareg đang có mức giá cực tốt chỉ 2,499 tỷ đồng.

Volkwagen Touareg GP có mức giá công bố 2,499 tỷ đồng

Với thiết kế lịch lãm thể thao, đậm phong cách Châu Âu và trang bị khá phong phú là một điểm mạnh của Passat mẫu Sedan Hạng D cao cấp. Hiện tại Passat đang có 2 phiên bản là Passat GP và Passat BlueMotion. Cả 2 phiên bản Passat đang được phân phối tại Volkswagen Dũng Lạc có mức giá chỉ 1,266 tỷ đồng cho mẫu Passat GP và 1,42 tỷ đồng cho mẫu Passat BlueMotion.

Passat GP có mức giá niêm yết 1,266 tỷ đồng

Passat BlueMotion có mức giá công bố 1,420 tỷ đồng

Volkswagen Jetta là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc xe Sedan thượng hạng và đặc trưng của dòng xe “Compact” mạnh mẽ.

Volkswagen Jetta có mức giá công bố 899 triệu đồng

Bạn đang cần sỡ hữu một mẫu xe Sedan hoặc Hatchback nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng và một mức giá hợp lý ở phân khúc B. Volkswagen Polo sẽ đáp ứng ngay những tiêu chí đó cho bạn. Volkswagen Polo đang có mức giá cực tốt với 695 triệu đồng cho mẫu Polo Hatchback và 699 triệu đồng cho mẫu Polo Sedan.

Polo Sedan có mức giá công bố 699 triệu đồng

Polo Hatchback có mức giá công bố 695 triệu đồng

Trong quý III mẫu xe SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace chính thức có mặt tại Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc. Đây được xem là một nỗ lực rất lớn của Volkswagen Việt Nam trong việc thực hiện đúng những yêu cầu cần có để được cho phép nhập khẩu và phân phối các mẫu xe mới đến tay người tiêu dùng.

Với giá bán chỉ 1,699 tỷ đồng Volkswagen Tiguan Allspace sẽ mang đến một diện mạo mới năng động, hiện đại nâng tầm đẳng cấp của một mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đức.

Tiguan Allspace có mức giá công bố 1,699 tỷ đồng

Có thể nói, với mức giá tốt cùng chất lượng cao cấp, những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đến từ thương hiệu Đức danh tiếng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Khi mua xe tại Volkswagen Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP