Tình yêu

Những lời chúc ngọt ngào và món quà ý nghĩa của chị em ngày 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, rất nhiều những lời chúc mừng và món quà đã được người thân trao tận tay đến một nửa của mình.

Trong đêm qua và sáng ngày hôm nay, trên mạng xã hội facebook ngập tràn những hình ảnh về món quà tặng, lời chúc ý nghĩa của các facebooker nhân ngày 20/10.

Đó là những lời chúc ngọt ngào và những món quà độc đáo. Kèm theo mỗi bức ảnh là dòng cảm xúc của người nhận. Họ vui sướng, hạnh phúc và trân trọng những điều mà mình nhận được từ người thương yêu dù là món quà nhỏ nhất.

Những giỏ hoa tươi thắm đã được trao tận tay những người phụ nữ.

“Chúc các mẹ, các cô, các dì và chị em mình ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, những người thân yêu và bạn bè. Chúc cho những niềm mong ước, những kế hoạch và dự định của chúng ta đều đạt được và luôn thành công”, người dùng Lê Hương viết.

“Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam. Xin được gửi lời chúc mừng tới các bà, các mẹ, các cô, các dì , các chị, các bạn gái, các em gái và các cháu gái lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc, luôn tươi trẻ và gặp thật nhiều may mắn”, là lời chúc của một chàng trai dành cho người thân của mình.

Bên cạnh đó là những lời chúc hài hước như: “Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!.

Hay ăn chóng béo/ Tiền nhiều như kẹo

Tình chặt như keo/ Dẻo dai như mèo

Mịn màng trắng trẻo/ Sức khỏe như beo”.

Cùng xem các chị em khoe những món quà gì trong ngày 20/10 nhé:

Những bó hoa tươi thắm.

Một chiếc đồng hồ.

Lời chúc siêu đáng yêu của một người chồng dành cho vợ cùng với đó là một bông hồng và món quà bí mật.

Hay đơn giản là món quà bằng vật chất của người chồng.

Ảnh nguồn: Facebook

Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP