Ảnh Cười

Những lễ hội khỏa thân sốc nhất hành tinh

Những lễ hội Adam và Eva này dành cho những người thích hòa mình vào thiên nhiên, trút bỏ gánh nặng trang phục.

Chạy khỏa thân Roskilde, Đan Mạch

Lễ hội được tổ chức vào mùa hè này luôn thu hút đông đảo dân bản địa và du khách tới Đan Mạch. Vào ngày đầu tiên của lễ hội, hàng trăm người trong “trang phục của Adam và Eva”, mình sơn vẽ đủ hình thù, màu sắc sẽ tỏa ra khắp nơi, trên diện tích khu vực tổ chức rộng 200 mẫu.

Để tham dự lễ hội, bạn cũng phải mất một khoản phí nhỏ, tuy nhiên, nếu bạn cán đích nhanh nhất trong cuộc đua khỏa thân vào ngày đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa cho lễ hội năm sau.

Cuộc chạy đua của những người khỏa thân, Tây Ban Nha

Để phản đối các trận đấu bò tót đẫm máu, một số người thuộc các tổ chức bảo vệ động vật đã tổ chức lễ hội này vào tháng 7 hàng năm. Người tham gia khỏa thân hoặc chỉ mặc quần lót, đầu đội sừng bò giả và tắm trong máu giả, chạy quanh phố với những tấm biển hô hào xóa bỏ các hoạt động đấu bò.

Khỏa thân trên bãi biển, Canada

Trên thế giới có khá nhiều bãi biển cho phép khỏa thân, tuy nhiên, có lẽ chỉ có ở bãi Wreck, Canada mới có lễ hội dành riêng cho việc khỏa thân bên bờ biển. Những người tham gia sẽ chụp những bức ảnh bản thân trong trạng thái nuy 100 % để làm bưu thiếp quảng cáo và còn sẵn sàng khỏa thân dưới tiết trời lạnh giá của mùa đông xứ Bắc Mỹ để thể hiện tình yêu và sự hòa hợp với thiên nhiên của mình.

Bay to Breakers, California, Mỹ

Bay to Breakers là tên của chặng đường kéo dài 12 km từ bờ vịnh kín tới bãi biển công cộng nổi tiếng của California. Màn diễu hành này có truyền thống vô cùng lâu đời, và người tham gia có quyền mặc bất cứ thứ gì họ thích trên đường diễu hành. Đó là lý do bạn có thể thấy đủ mọi trang phục trên phố: trang phục của pharaoh, nữ hoàng Cleopartre, hoàng đế Cesaer và tất nhiên rất đông trong số đó là những người chẳng muốn khoác bất cứ thứ gì lên người.

Chạy khỏa thân trong đường hầm, New Zealand

Những người tham gia lễ hội kỳ quặc này phải khỏa thân hoàn toàn, tắt toàn bộ đèn, đuốc và chạy băng băng qua đường hầm tăm tối. Điều đáng sợ là họ có thể gặp tai nạn bất ngờ trong hầm do xe cộ cũng không được sáng đèn. Lễ hội được tổ chức để thể hiện sự can đảm của con người trước thiên nhiên và bất chấp nguy hiểm, vẫn rất nhiều người tham dự hàng năm.

Theo Tri Thức Thời Đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP