Thời Trang

Những kiểu Giày thể thao nữ cách điệu độc đáo

Giày thể thao nữ không chỉ đơn thuần là những kiểu giày bạn mang khi tập luyện thể thao, mà chúng còn được xem là một kiểu phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu để kết hợp với những bộ trang phục mang phong cách trẻ trung, năng động của bạn. Nếu bạn cảm thấy những kiểu giày thể thao nữ thông thường đang trở nên nhàm chán, vậy sao không thử xem qua một vài kiểu thiết kế giày thể thao nữ được cách điệu một cách độc đáo, giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuống phố.

Giày thể thao nữ dáng búp bê

ananas-2792-53028-4

Nếu bạn là một cô nàng thích theo đuổi phong cách đáng yêu, ngọt

ngào, nhưng vẫn không kém phần năng động, trẻ trung, thì đừng bỏ qua một đôi giày thể thao nữ có thiết kế kết hợp với kiểu dáng búp bê. Phần thân đôi giày sẽ là những đường nét mềm mại, đồng thời sự mạnh mẽ, hiện đại của giày thể thao nữ sẽ được phối một cách khéo léo, tạo nên một đôi giày thể thao nữ tinh tế và sành điệu vô cùng. Với đôi giày thể thao nữ này, bạn có thể mặc với đầm, váy, hoặc bất cứ dáng quần nào bạn yêu thích. Không những thế, bạn cũng có thể áp dụng kiểu giày này ở bất cứ đâu, hoàn cảnh nào như đi học, đi làm, cắm trại, thậm chí đi chơi, hẹn hò cùng người yêu. Với sự đa dạng trong thiết kế như màu trơn, chấm bi, sọc,… bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một đôi giày thể thao nữ phù hợp.

Giày thể thao nữ phối màu

ananas-9447-62028-4

Những đôi giày thể thao nữ màu trơn đôi lúc cũng thật sang trọng và tinh tế, nhưng về lâu dần, chúng sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Chính vì thế, bạn hãy thử thay đổi phong cách với kiểu giày thể thao nữ phối màu độc đáo và nổi bật. Có rất nhiều cách phối màu cho bạn chọn lựa, chẳng hạn như màu sắc sẽ được biến đổi khác nhau ở phần thân giày và mũi giày, hoặc cá tính hơn với các lớp vải màu khác nhau đắp lên tạo thành một đôi giày thể thao nữ sành điệu và ấn tượng. Tuy nhiên, khi mang kiểu giày thể thao nữ này, bạn nên chú ý đến màu sắc của bộ trang phục, tránh tự biến mình trở nên quá lòe loẹt nhé.

Giày thể thao nữ phối đế cói

mollet-3688-02988-4

Một đôi giày thể thao nữ có dáng vẻ hiện đại của thành thị, nay lại được mang một chút hơi thở của miền đồng quê với phần đế giày được thiết kế bằng cói sẽ mang lại cho phái đẹp một điểm nhấn thời trang vô cùng ấn tượng. Với kiểu giày thể thao nữ này, bạn nên chọn những đôi có thiết kế phần dây giày làm bằng dây thừng để làm tôn lên rõ nét hơn sự khác biệt ấy. Ngoài ra, để đẹp hơn và trông sành điệu hơn, bạn hãy ưu tiên những đôi giày có tông màu cổ điển như nâu đậm, vàng đất, cam đất, đó là các tông màu phù hợp nhất với phần đế giày cói, giúp mang đến sự hài hòa hơn.

Zalora

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP