Cộng đồng mạng

Những hot boy U23 Việt Nam giấu kín, úp mở chuyện có bạn gái

Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy chưa từng công khai ảnh người yêu trên trang cá nhân.

Xuân Trường

Trước vòng chung kết U23 châu Á, rất ít người biết Xuân Trường đã có bạn gái. Theo nguồn tin thân cận với tiền vệ quê Tuyên Quang, bạn gái anh tên N.G, sinh năm 1993, hiện là sinh viên một trường đại học có tiếng tại Hà Nội. Xuân Trường và bạn gái đã hẹn hò từ cách đây ba năm. Tuy nhiên, tới nay, đội trưởng U23 Việt Nam chưa một lần thừa nhận hay đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Hồng Duy

Cũng giống Xuân Trường, Hồng Duy chưa từng nhắc tới chuyện đã có bạn gái. Tuy nhiên, sau thành công tại giải U23 châu Á, các fan nhanh chóng tìm ra cô gái đang hẹn hò với tiền vệ CLB HAGL. Cô nàng có tên L.B.T, hiện sinh sống và học tập ở TP HCM. Trên trang cá nhân, B.T thỉnh thoảng chia sẻ một số bức ảnh tình cảm với bạn trai giấu mặt nhưng các fan không khó để nhận ra đó chính là Duy Pinky.

Văn Toàn

Văn Toàn lần đầu úp mở chuyện có bạn gái hồi tháng 7/2017, trong trận đấu giữa Việt Nam và Macau ở vòng loại U23 châu Á. Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, chân sút quê Hải Dương vén áo ăn mừng để lộ dòng chữ "Đừng buồn nhé TN". Theo tìm hiểu của các fan, bạn gái Văn Toàn tên Nguyễn Trang Nhung, là sinh viên học ở Hà Nội. Trên trang cá nhân, cả Trang Nhung và Văn Toàn chưa từng chia sẻ ảnh chụp chung.

Đoàn Văn Hậu

Hồi cuối năm 2017, Đoàn Văn Hậu từng đăng ảnh chụp chung với bạn gái trên Instagram. Cô nàng tên H.M, sinh năm 1998, hơn Văn Hậu một tuổi. Tuy nhiên, sau vòng chung kết U23 châu Á, bức ảnh này bỗng nhiên biến mất khỏi trang cá nhân của hậu vệ CLB Hà Nội.

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP