Pháp luật

Những hình ảnh và lời khai đầu tiên của Khá Bảnh sau khi bị bắt

Sau khi bị bắt Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) khai vừa sử dụng chất ma túy và qua xét nghiệm anh ta có phản ứng dương tính với chất cấm này.

Sáng 2-4, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Công Khôi, Trưởng Phòng hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết tối 1-4 cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) khám nhà và bắt đối tượng Ngô Bá Khá (SN 1993, tức Khá Bảnh) cùng một số đối tượng khác để điều tra làm rõ hành vi Tổ chức đánh bạc.

Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) tại cơ quan công an sau khi bị bắt - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Theo ông Khôi, tại thời điểm khám nhà, công an thu giữ "một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề". Ngoài ra, còn một số vật dụng để sử dụng ma túy.

"Sau khi bị bắt, Khá Bảnh khai anh ta vừa sử dụng ma túy. Qua xét nghiệm phát hiện anh ta có phản ứng dương tính với chất cấm này"- lãnh đạo phòng hình sự nói.

Khá Bảnh tại cơ quan công an sau khi bị bắt - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Trước đó, ngày 26-3, Khá Bảnh đốt chiếc xe máy tay ga tại bãi đất bỏ hoang nằm sâu trong một trường lái xe ở địa phương, quay video clip rồi đăng lên mạng xã hội. Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng video lên mạng.

Theo thông tin ban đầu, Khá Bảnh mang xe ra đốt, đồng thời quay clip đăng lên mạng với mục đích thông báo việc đốt xe ga để mua xe điện. Sau đó, Khá Bảnh thừa nhận hành vi đốt xe máy và trần tình chiếc xe của một người bạn đưa cho mình để đốt.

Ngô Bá Khá sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Nhân vật này được biết đến qua các video clip có lời lẽ tục tĩu, phản cảm, giang hồ trên YouTube nhưng được giới trẻ theo dõi.

Tác giả: Ng. Hưởng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: khá bảnh , hình ảnh , lời khai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP