Giải trí

Những hình ảnh hiếm nhất lộ bí mật được Tăng Thanh Hà giấu kín suốt thời gian qua 

Tăng Thanh Hà dù không còn tham gia vào showbiz nhưng không thể phủ nhận độ hot của cô mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, Hà Tăng lại bị lô ảnh vui đùa cùng con trai sau giờ làm khi đang mang bầu những tháng cuối. Theo quan sát, Hà Tăng bắt đầu rời khỏi một cao ốc văn phòng và nhanh chóng lên xe cùng gia đình, có cả con trai của mình đến một nhà hàng hải sản ở Quận 7 để xử lý công việc.

Hà Tăng xuất hiện cùng con trai sau giờ làm.

Sau đó, Hà Tăng di chuyển đến Hồ Bán Nguyệt ở gần đó để cùng con trai đi dạo chơi. “Mẹ bầu” Hà Tăng cẩn thận đến mức trong những lúc cô ngồi nghỉ thì luôn luôn để mắt dõi theo con trai đến từng cử chỉ nhỏ nhất. Có thể nói, một lần nữa Hà Tăng lại khiến cho mọi người càng yêu mến nhiều hơn và ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc hiện tại của mình.

Lần xuất hiện hiếm hoi của Hà Tăng trên phố.

Trước đó, Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu đi trên phố khiến không ít người chú ý. Đó cũng là 1 trong những lần hiếm hoi “ngọc nữ” màn ảnh Việt công khai chính thức đã mang bầu con thứ 2.

Đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn diễn ra vào tháng 11/2012. Đây được xem là đám cưới thu hút giới truyền thông và khán giả nhất lúc bấy giờ. Hiện tại, sau 4 năm kết hôn, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên quý tử đầu lòng.

Nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia showbiz và tập trung vào kinh doanh, chăm sóc chồng con. Bạn bè thân thiết cho biết, gia đình cô thích cô đông con nên ngay sau khi con trai lớn cứng cáp, cả hai đã quyết định có tiếp một em bé nữa.

Hải Đường (TH)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP