Cộng đồng mạng

Những hình ảnh cảm động về tình yêu tuổi xế chiều

Dù tuổi tác, sức khỏe và ngoại hình bị ảnh hưởng của thời gian, tình cảm, sự yêu thương gắn bó của các cụ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, đoạn video ghi cảnh cụ bà căn dặn cụ ông bị bệnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, dân mạng đã chia sẻ thêm những mẩu chuyện về tình yêu đẹp của ông bà, cha mẹ mình. Không ít những hình ảnh, câu chuyện mang đến nhiều cảm xúc cho người đọc. Ảnh chụp màn hình.

"Đây là ông bà nội của mình. Năm nay, cả 2 ông bà đều 91 tuổi nhưng vẫn tình cảm lắm. Hai ông bà bình thường ngủ riêng, nhưng cứ một tuần thì ông sang chỗ bà năm buổi để bóp chân cho bà...", bạn Trần Công viết. Ảnh: Trần Công.

"Ông bà của mình đã 90 tuổi nhưng không bao giờ ngủ riêng và xa nhau hết". Ảnh: Xinh Le.

Ảnh đã từ rất lâu rồi. Ông mình mất cũng được 4 năm. Nhiều lúc nghe bà kể lại cũng chỉ ước được như một phần của ông bà thôi. Ảnh: Nguyễn Thanh Thảo.

"Ông nội mình đã 106 tuổi và bà thì 90 nhưng vẫn tình cảm lắm! Lúc ông mất, bà khóc ròng mấy ngày! Những giọt nước mắt khô khan vẫn còn sót lại rơi nốt!". Ảnh: Chăn nuôi thiết bị.

Hình ảnh bà ngồi chăm ông bị bệnh khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Ảnh: Con Bố Thảo.

Những khoảnh khắc chăm sóc nhau của các cụ ông, cụ bà được dân mạng chia sẻ. Ảnh:Hải Yến.

"Ba mẹ mình người 70 hơn, người 60 vẫn đứng rửa chén chung". Ảnh: Truong Minh.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP