Pháp luật

Những góc khuất trong đường dây mỹ nam bán dâm cho quý bà giá 6 triệu/đêm

Các quý bà trải lòng, do thiếu thốn tình cảm nên đã liên hệ với đường dây “trai bao” để mua dâm nhằm thỏa mãn nhu cầu.

Trần tình của quý bà mua dâm mỹ nam

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm đối với Lê Hồng Hòa (32 tuổi, trú thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa).

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, các trinh sát Phòng PC45 phối hợp với Phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) đã phát hiện cơ sở massage Adam Hòa (tại ngõ Giếng, quận Đống Đa) do Hòa làm chủ hoạt động mại dâm trá hình. Ngoài ra, anh ta còn điều hành đường dây trai bán dâm cho quý bà.

Hai quý bà và “mỹ nam” bị bắt quả tang có hành vi mua bán dâm.

Chiều 28/11, cảnh sát kiểm tra khách sạn ở quận Thanh Xuân, lực lượng chức năng phát hiện 2 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đang bán dâm cho 2 phụ nữ gần 40 tuổi. Những người này thừa nhận, mua bán dâm do sự môi giới của Hòa.

Theo lời của một quý bà, trước đó chị từng đến cơ sở massage của Hòa để “trải nghiệm” trước một số dịch vụ. Tại đây, quý bà được phục vụ massage rất nhiệt tình bởi các thanh niên còn rất trẻ, chỉ khoảng ngoài 20 tuổi một chút.

Lê Hồng Hòa tại cơ quan điều tra.

Đặc biệt, đội hình nhân viên của Hòa toàn những hotboy với cơ bắp, body chuẩn như người mẫu, khuôn mặt ưa nhìn, cao từ 1,7m - 1,8m. Quá trình massage, quý bà được tiếp thị “nếu có nhu cầu ‘tới Z’ thì các ‘mỹ nam’ sẵn sàng phục vụ”. Do thiếu thốn tình cảm bấy lâu nay nên các chị đã đồng ý mua dâm.

Theo đó, khách sẽ lựa chọn “mỹ nam” và thương lượng giá cả trực tiếp với Hòa. Ở phi vụ mua dâm này, 2 quý bà đồng ý giá với Hòa là trả 2 triệu đồng/lượt đi khách. Nếu qua đêm thì 6 triệu đồng. Địa điểm và thời gian “mua vui” sẽ do quý bà thông báo. Khi nào họ báo “ok” thì Hòa chỉ việc điều “mỹ nam” đến phục vụ và thu lại 30% tiền công môi giới.

Trong vụ mua bán dâm bị công an bắt quả tang, có một cặp đôi mà quý bà mua dâm hơn “mỹ nam” đến 20 tuổi. Cả 2 người phụ nữ đều giàu, sành điệu. Họ hứa hẹn với 2 “trai bao” rằng, nếu “làm hay” thì sẽ “bo” thêm 3 triệu đồng.

Kiểm tra cơ sở massage của Hòa, cơ quan điều tra phát hiện 2 nhân viên nam đang kích dục đồng tính. Tại đây có hơn 10 nam tiếp viên có ngoại hình đang ngồi chờ khách.

Quy tắc của Adam Hòa trong điều hành đường dây bán dâm

Theo tài liệu điều tra, Hòa mở quán Adam Hòa cách đây 3 năm với ngành nghề kinh doanh là tẩm quất, giác hơi nam.

Hòa trực tiếp tuyển nhân viên nam với tiêu chuẩn rất cao. Để trở thành thành viên của Adam Hòa, tiêu chí đầu tiên là có tuổi từ 20-30 và ngoại hình đẹp. Để thu thút các “mỹ nam”, chủ quán Adam Hòa cam kết, các nhân viên sẽ có thu nhập cao, được lo chỗ ở và đào tạo nghề.

Cơ sở massage của Hòa ở ngõ Giếng (Hà Nội).

Không những thế, Hòa còn lập một trang web để quảng cáo dịch vụ. Theo thông tin từ trang web, Adam Hòa là cơ sở massage VIP dành riêng cho giới thứ ba. “Cơ sở khang trang, sạch đẹp, lịch sự… Chúng tôi liên tục tuyển dụng và đào tạo nhân viên nam một cách chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo và nhiệt tình”, Hòa quảng cáo trên mạng.

Ở ngõ Giếng, một số người dân cho biết, cơ sở Adam Hòa có nhiều nhân viên đẹp trai, ăn mặc bảnh bao như người mẫu. Những người ra vào quán chủ yếu là nam giới, gần như không thấy nữ xuất hiện.

Theo điều tra, thời gian đầu, cơ sở Adam Hòa hoạt động đúng với giấy phép, nhưng sau đó do hám lời, tăng thu nhập Hòa đã cho nhân viên kích dục, quan hệ đồng tính với khách nam ngay tại quán. Để phục vụ khách có giới tính thứ ba, Hòa bố trí các căn phòng khép kín có phòng tắm, giường đôi.

Một cán bộ điều tra cho biết, khi khách tới quán Adam Hòa để tẩm quất, massage thì phải trả 300.000 đồng. Nếu muốn khách muốn kích dục, quan hệ đồng tính với “mỹ nam” của Adam Hòa thì phải trả 500.000 đồng. Khách đến quán Adam Hòa sẽ được xem mặt các “mỹ nam” và lựa chọn người phục vụ.

Trong trường hợp khách có nhu cầu được phụ vụ tại địa điểm khác như ở nhà hoặc khách sạn, Hòa sẽ điều nhân viên tới và thu 700.000 đồng. Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận, từ tháng 10/2017 cho nhân viên đi bán dâm cho khách nữ với 2 triệu đồng 1 lượt.

Các quý bà muốn mua dâm có thể chọn địa điểm “hành lạc” là nhà riêng hoặc khách sạn, Hòa sẽ điều nhân viên tới phụ vụ. Tuy nhiên, Hòa có quy tắc là không cho các “mỹ nam” bán dâm tại Adam Hòa.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mỹ nam bán dâm , góc khuất

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP