Nhà đẹp

Những gam màu giúp bếp nhỏ luôn mát mẻ, thoáng đãng vào mùa nóng

Có những gam màu dịu dàng, nền nã giúp không gian nấu nướng vừa mát mẻ, vừa thanh lịch trong những ngày hè sắp đến.

Nếu bạn muốn căn bếp có một diện mạo mới để đón mùa hè đang về, hãy cùng chúng tôi tìm trong bảng màu nhưng tông nền đầy ấn tượng, giúp không gian nấu nướng đẹp nền nã, thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng và sinh động, giúp một mùa hè đến với đầy kỷ niệm vui khi nấu nướng và chế biến món ăn trong những căn bếp nhỏ.

Khi sở hữu không gian nhà bếp có diện tích hẹp, bạn sẽ cảm thấy có chút gì đó bức bối, khó chịu khi nấu nướng trong những ngày hè nóng bức, ngột ngạt. Vì thế, cách decor không gian với những sắc màu dịu nhẹ sẽ giúp giảm bớt cái nắng nóng oi bức của mùa hè, giúp tăng thêm diện tích về mặt thị giác cho không gian và đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho mọi người khi nấu nướng.

Màu be xám được chọn làm gam màu "trung hòa" các sắc độ trong căn bếp nhỏ. Bạn có thể chọn gam màu trung tính be xám hco toàn bộ hệ thống tủ, kết hợp khéo léo với tường màu trắng để tạo độ rộng thoáng, kết hợp với sàn họa tiết cùng khung cửa màu tối để tạo độ sâu cho căn phòng. Chỉ đơn giản với cách lựa chọn này đủ để căn bếp mùa hè thêm thoải mái hơn khi nấu nướng.

Bếp nhỏ nhưng vẫn luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người khi nấu nướng. Căn bếp với cách chọn lựa gam màu xanh ngọc cho hệ thống tủ. Cách đơn giản này giúp cho không gian màu trắng ngập tràn ánh sáng thêm dịu mát và ấn tượng hơn.

Toàn bộ hệ thống cửa và tủ đều được chọn gam màu xanh xám, không quá khó để biến không gian hạn chế về diện tích thêm nhiều cảm hứng giúp mọi người quên đi cái nắng nóng ngột ngạt để vui vẻ vào bếp khi mùa hè đến.

Không gian nấu nướng màu ghi cũng là gam màu được ưa chuộng khi trang trí, thiết kế căn phòng hiện đại. Bếp là nơi để mọi người nấu những món ăn ngon, cảm thấy hào hứng khi chuẩn bị bữa cơm gia đình. Vì thế, không cần màu mè và khoa trương, căn bếp giản dị với màu ghi của hệ thống tủ kết hợp rèm cửa để tăng thêm nét đẹp thanh lịch và ấn tượng cho không gian đón hè.

Bạn có thể tạo sự tương phản màu sắc không quá rõ nét của gam màu be cho tường và màu xám cho hệ thống tủ để giúp căn bếp luôn đẹp và dễ chịu khi nấu nướng.

Với những người có tính cách hướng ngoại, yêu thiên nhiên chắc chắn sẽ yêu ngay cách trang trí với nhiều gam màu vô cùng dễ thương này. Một chút khéo léo của tường với màu xanh lá kết hợp với đảo bếp màu xanh da trời. Sự đối lập được cân bằng và liên kết màu sắc của tủ bếp, tường và sàn màu trắng.

Căn bếp màu ghi đen nền nã được trang trí cho hệ thống tủ, tăng sự tương phản màu sắc của tường, trần và màu gỗ của sàn để tạo nên bức tranh hài hòa về tổng thể, ấn tượng về phong cách cho không gian rạng rỡ đón mùa hè.

Một không gian nấu nướng nhỏ nhắn với gam màu trắng bình yên sẽ thêm sinh động và mát mẻ khi được tạo điểm nhấn cho tường bằng giấy dán nền xanh họa tiết hoa lá. Cách đơn giản nhưng vẫn đủ để mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho mọi người khi nấu nướng, chế biến món ăn trong những ngày hè nóng nực.

Không chỉ những gam màu mát mẻ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu mà ngay cả những màu thân thuộc với tự nhiên như màu của gỗ cho toàn bộ tủ bếp, giản dị nhưng vẫn đủ sức tạo nên sự cuốn hút đặc biệt cho căn bếp vào mùa hè.

Căn bếp với sự kết hợp hai gam màu xanh ngọc và màu của gỗ cho không gian nấu nướng bình yên trong những ngày hè sắp tới.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP