Giải trí

Những đợt “sóng ngầm” trong hôn nhân của Tim - Trương Quỳnh Anh

Gắn bó với nhau suốt 7 năm, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã có những lúc mặn nồng, nhưng ẩn sâu trong cuộc hôn nhân vội vã đó là những đợt “sóng ngầm” âm ỉ.

Tim và Trương Quỳnh Anh vội vã "về chung một nhà" sau khi bén duyên nhau trong phim Bóng ma học đường.

Năm 2010, Tim và Quỳnh Anh “cảm nắng” khi gặp nhau trên phim trường Bóng ma học đường. Chỉ một tháng sau khi đóng máy, đôi trẻ chính thức hẹn hò. Khi ấy Quỳnh Anh mới 21 tuổi, còn Tim 24, cả hai đều đang ở độ tuổi thanh xuân và trên đà thăng tiến sự nghiệp.

Thời điểm đó, Tim nổi tiếng là chàng trai trăng hoa của showbiz Việt với nhiều scandal tình ái, nhưng thiếu nữ ngây thơ Quỳnh Anh vẫn kiên quyết đi theo tiếng gọi trái tim. Mối quan hệ này gặp phải sự phản đối của gia đình Quỳnh Anh và nhiều điều tiếng từ dư luận.

Bé Shushi ra đời khiến tình yêu của đôi trẻ Tim - Quỳnh Anh thêm khăng khít.

Sau gần 2 năm gắn bó, tháng 5/2012, Trương Quỳnh Anh hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Trần Nguyên Cát An, còn gọi là bé Sushi.

Cuộc hôn nhân không đám cưới hạnh phúc chưa được bao lâu thì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của những lần “cơm không lành, canh không ngọt” này là việc Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi. Tháng 1/2015, Tim phải viết “tâm thư” trên trang cá nhân cầu xin vợ quay trở về. Một tuần sau sự việc, Quỳnh Anh tha thứ cho chồng. Gia đình Tim xuất hiện với những bộ ảnh tình cảm hạnh phúc, đập tan tin đồn rạn vỡ.

Hai người thường xuyên sánh đôi tại sự kiện giải trí sau những lùm xùm tan vỡ hôn nhân.

Tháng 8/2016, người hâm mộ được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn Tim dành tặng cho Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim. Nam ca sĩ cùng các vũ công đã nhảy flashmob và gửi tặng Quỳnh Anh bài hát Marry you lãng mạn. Tuy nhiên, không hề có đám cưới diễn ra sau đó.

Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh sau 6 năm bên nhau, nhưng vẫn không có đám cưới nào được tổ chức.

Tháng 5/2017, thông tin cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, họ kết hôn vào ngày 9/5/2012, trước khi Trương Quỳnh Anh sinh bé Sushi và ly hôn vào ngày 11/5/2017. Hai người thỏa thuận để Tim nuôi con.

Vài tháng sau, Trương Quỳnh Anh gây xôn xao khi đăng tải chia sẻ với nội dung: "Chính thức ly hôn". Sau đó, người đẹp xoá dòng trạng thái này nhưng tuyên bố của cô vẫn bị cư dân mạng nhanh chóng chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội. Trong khi mọi người nghĩ cả hai đã âm thầm chia tay thì ông bố - bà mẹ trẻ lại đăng ảnh hẹn hò tình cảm, như một cách để trấn an dư luận.

Trong talkshow, cả hai hé lộ những "sóng gió" trong mối quan hệ.

Tháng 11/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng tham gia một talkshow nổi tiếng. Trước tất cả khách mời và khán giả, Tim đã bất ngờ hỏi Trương Quỳnh Anh: “Em có còn yêu anh không?”. Trương Quỳnh Anh bối rối không trả lời.

Sau đó, cô có giải thích với các vị khách về lý do chưa cưới Tim. Cô cho biết, quyết định đến với Tim và sinh con cách đây 5 năm đã khiến ba mẹ cô giận dữ tới mức chuyển cả nhà sang Mỹ sinh sống. Điều đó khiến cô không muốn làm thêm bất cứ việc gì làm ba mẹ buồn lòng.

Cũng trong chương trình, Tim chia sẻ rằng, anh tưởng rằng sự phản đối của ba mẹ Quỳnh Anh là nguyên nhân mấu chốt khiến mối quan hệ của anh và vợ căng thẳng. Nhưng, tới thời điểm hiện tại, anh tin, nguyên nhân thực sự khiến đám cưới của cặp đôi chưa diễn ra là vì Trương Quỳnh Anh đã không còn chắc chắn vào tình yêu của cô dành cho Tim nữa.

Cả gia đình đã từng mặn nồng hạnh phúc trong 7 năm qua.

Sau mỗi lần xảy ra scandal tình cảm, từ việc không “thuận vợ, thuận chồng”, “chiến tranh lạnh”, nghi ngờ ngoại tình đến rạn vỡ hôn nhân,... Tim và Trương Quỳnh Anh đều “tung” ra bằng chứng cho thấy, họ vẫn còn êm ấm qua những bức ảnh ngọt ngào hay những lần sánh đôi công khai.

Nhưng mới đây, loạt ảnh Quỳnh Anh thân mật “vượt quá mức cho phép” với đồng nghiệp Bình Minh đã khiến sự nghi ngờ của công chúng lớn hơn bao giờ hết. Phải chăng cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh không thực sự hạnh phúc như những gì họ đang thể hiện.

Tác giả: Tú Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Tim , Trương Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP