Xe

Dòng xe máy có giá tầm trung nào đáng mua nhất trong năm 2019?

Cùng điểm qua một số dòng xe gắn máy có giá tầm trung đã và dự kiến bán tại Việt Nam trong năm 2019. Những mẫu xe gắn máy trên hứa hẹn sẽ có giá phù hợp với thu nhập của một bộ phận lớn người dân Việt.

1.Yamaha Jupiter 2019

Nhằm tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng hơn so với đối thủ Honda Future tại thị trường Việt Nam, mẫu xe máy Yamaha Jupiter 2019 vừa ra mắt mới đây, đã được hãng xe máy liên doanh Nhật Bản chăm chút ngoại hình nổi bật và bắt mắt để hướng tới đối tượng là các khách hàng trẻ.

Yamaha Jupiter GP 2019.

Yamaha Jupiter FI 2019.

Yamaha Jupiter 2019 có giá bán chỉ 30 triệu, là đối thủ trực tiếp với Honda Future trong phân khúc xe số 125cc.

Mẫu xe Jupiter FI 2019 có hai phiên bản là Jupiter Fi RC và Jupiter Fi GP, phiên bản mới sẽ được thay đổi tem mới và giữ nguyên giá bán cũ.

Cụ thể, giá bán được công bố cho phiên bản Jupiter FI RC 2019 là 29,4 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản FI GP có giá 30 triệu đồng.

2. Honda Beat Street eSP

Thời gian gần đây, hãng Honda đã tung ra phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga ăn khách Honda BeAT Street eSP 2019 tại thị trường Indonesia với lựa chọn đa dạng về màu sắc trông vô cùng bắt mắt.

Kiểu dáng gọn gàng nhưng không kém phần “sang chảnh” của dòng xe Honda Beat Street eSP.

Về ngoại hình, Honda Beat Street 2019 có thêm lựa chọn màu mới bắt mắt tôn thêm vẻ đẹp cá tính, nhìn cá tính hơn Honda Vision đang bán ở Việt Nam. Không chỉ có màu sắc, đồ họa và lô-gô mới, mẫu xe tay ga này còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị đáng nhớ.

Honda Beat Street được bán tại thị trường Indonesia với giá đề xuất chỉ 16.225.000 Rp (26,6 triệu đồng), rẻ hơn hẳn so với dòng xe Honda Vision đang bán tại Việt Nam.

3. Honda X-Blade ABS

Cuối năm 2018, hãng Honda mới tung phiên bản X-Blade ABS ra thị trường Ấn Độ có giá niêm yết chỉ ở mức 87.776 INR (28,66 triệu VNĐ). Trong khi phiên bản X-Blade không có ABS chỉ có giá 79.768 INR (26,05 triệu VNĐ).

Thật khó tin khi một chiếc xe có kiểu dáng mạnh mẽ và “sang chảnh” như thế này chỉ có giá 87.776 INR ( tức 28,66 triệu VNĐ) ở thị trường Ấn Độ.

Được biết, dòng xe X-Blade được thiết kế độc quyền cho những người yêu thích môtô trẻ tuổi đang tìm kiếm một mẫu xe có hiệu suất và phong cách để di chuyển hằng ngày.

X-Blade bây giờ được trang bị ABS giúp lái xe tự tin hơn. Phong cách thể thao chính là trọng tâm của X-Blade mới và được đánh giá cao.

Honda X-Blade ABS cũng được cập nhất các tính năng như vỏ bọc động cơ, vỏ phuộc trước và xọc kẻ trên vành xe.

Xe có 5 màu tùy chọn gồm: Màu xanh kim loại, màu đỏ ngọc trai, màu bạc kim loại, màu đen ngọc trai và màu xanh lá cây kim loại.

4. Yamaha MX-King 150

Jupipter Mx King 150 ra mắt năm 2019 là tên gọi khác của Yamaha Exciter 150 tại thị trường Indonesia.

Thiết kế Jupipter Mx King 150 cũng có một vài đặc điểm khác biệt so với Yamaha Exciter 150 lắp ráp trong nước. Hiện tại, một số công ty nhập khẩu xe tư nhân trong nước đã đưa mẫu Jupipter Mx King 150 về phục vụ giới mê côn tay. Khi mới “cập cảng”, Yamaha Exciter 150 ngoại nhập khá “hot”.

Dòng xe Jupipter Mx King 150 hiện có giá rất phải chăng nên phù hợp rất với những đối tượng đam mê xe tay côn nhưng chỉ có tiềm lực kinh tế ở tầm trung.

Được biết, nhiều đại lý ở TP HCM đang bán Jupipter Mx King 150 với mức giá phổ biến là 48 triệu đồng. Riêng phiên bản màu đen, màu được cho là bán chạy nhất chỉ có giá cao hơn 2 triệu đồng. Đây là cơ hội tốt cho giới mê xe tay côn có thể sắm riêng cho mình một "xế cưng" với giá thành cực kỳ phải chăng.

Tác giả: Long Du

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP