Giải trí

Những điểm đặc biệt trên cơ thể sao Việt

Noo Phước Thịnh, Mai Ngô, Đông Nhi,... đều có những điểm đặc biệt trên cơ thể khiến người hâm mộ ấn tượng.

Nhiều người vẫn thắc mắc tại sao chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh hiếm khi diện áo tay ngắn hay khoe body như nhiều đồng nghiệp khác. Ít người biết rằng Noo Phước Thịnh có những vết bớt màu đỏ sẫm loang ra ở tay. Vì vậy, nam ca sĩ thường diện trang phục dài tay để che đi khuyết điểm trên cánh tay của mình.

Đông Nhi có nốt ruồi khá lớn bên trái thái dương rất dễ nhận ra. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tự ti vì điều đó. Ngược lại, cô cho đó là điểm rất riêng để mọi người nhận ra mình. Người đẹp sinh năm 1988 xem đó là 'nét duyên ngầm' và cho biết chưa bao giờ có ý định tẩy đi dấu ấn này.

Mai Ngô với đôi chân mày ‘có như không có’ cũng từng ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Trong chương trình thực tế The Face 2016, cô để lộ mặt mộc với cặp chân mày mờ nhạt khiến nhiều người rất bất ngờ và bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, người mẫu TP.HCM lại rất tự tin về bản thân và thường xuyên xuất hiện với mặt mộc, thậm chí không kẻ chân mày.

Ngô Kiến Huy cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi phát hiện đôi chân mày trên sóng truyền hình chỉ là thủ thuật trang điểm của anh. Thực tế, lông mày của anh rất mờ nhạt chẳng kém cạnh Mai Ngô.

Issac cũng có một khiếm khuyết là vết sẹo nhỏ nơi cánh môi. Vết sẹo rất mỏng khó có thể nhận ra. Nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới vẻ đẹp của Issac.

Ngoài giọng hát khàn đặc trưng, khán giả còn nhớ đến Hồ Ngọc Hà nhờ nốt ruồi trên mép trái. Giọng ca Cả một trời thương nhớ cho biết dù xấu hay đẹp thì nó cũng là của mình, cô không có ý định xóa đi và thậm chí coi nó là ‘bảo bối’. Khi trang điểm, da nữ ca sĩ trắng mịn nên càng làm bảo bối này thêm nổi bật trên gương mặt của cô

Cũng giống như Hồ Ngọc Hà, diễn viên múa Linh Nga có một nốt ruồi ở mép trái. Đó cũng là nét 'duyên ngầm', là điểm nhấn khiến người hâm mộ nhớ đến cô hơn

Hoa hậu Thùy Lâm cũng gây chú ý với nốt ruồi ở má trái. Đây được xem như một nét đặc biệt khi khán giả nhắc đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Hoàng Thùy Linh để lộ những vết sẹo lồi to ở chân trong một lần diện váy ngắn biểu diễn. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin trình diễn.

Tác giả: Mai Uyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP