Du lịch

Những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mùa thu là lúc xứ sở kim chi chuyển mình và khoác lên những địa điểm du lịch quen thuộc một tấm áo mới, rực rỡ và lãng mạn hơn thường ngày.

Nếu có dịp đến Hàn Quốc vào cuối tháng 9, đầu tháng 10, bạn đừng quên đến những điểm dưới đây để cảm nhận mùa thu trên từng bước khám phá.

Cung điện Changdeokgung

Dù là một trong những đất nước dẫn đầu về công nghệ, nhưng Hàn Quốc vẫn giữ lại cho riêng mình những khung cảnh đậm chất hoài cổ. Và nếu bạn là muốn tận hưởng mùa thu hoài cổ xứ Hàn, hãy đến cung điện Changdeokgung.

Đây là một trong năm cung điện lớn nhất ở Hàn Quốc, được UNESCO công nhận Di sản văn hóa thế giới năm 1997, nơi đây có kiến trúc tinh tế hòa quyện với thiên nhiên xung quanh.

Một góc cung điện vào thu.

Khi vào thu, cung điện mang vẻ đẹp nồng nàn, làm say đắm du khách với hiện lên rực rỡ và yên bình với đủ sắc màu của mùa thay lá, hay hàng cây phong chuyển màu rực rỡ, tô điểm cho không gian cổ kính, trang nghiêm của những ngôi nhà, đền thờ, cung điện.

Núi Bukhansan

Được gọi là “lá phổi của Seoul”, núi Bukhansan thu hút khách du lịch cả 4 mùa trong năm và cũng là điểm đến ngắm thu yêu thích của người dân Hàn Quốc. Thu về, ngọn núi như một bức tranh với đủ sắc màu, có lúc tưởng chừng như đưa du khách ngược dòng thời gian để lạc vào một xứ sở đầy hơi thở liêu trai.

Bức họa đầy màu sắc trên đỉnh núi.Cung điện Deoksugung

Là cung điện nhỏ nhất trong 5 đại Hoàng cung tại Seoul, Deoksugung nổi tiếng với sự pha trộn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Mùa thu về, bốn bề nơi này được bao phủ bởi những hàng cây với tán lá vàng, đỏ rực rỡ. Vào ban đêm, cảnh vật bừng lên dưới ánh đèn, tạo nên khung cảnh đáng nhớ.

Cung điện là điểm chụp ảnh lý tưởng cho du khách khi đến Hàn Quốc.

Trong không gian đầy tính hoài cổ ấy, con người dường như cũng phải tìm về truyền thống. Các cô gái xứ Hàn diện những bộ hanbok màu sắc để ghi lại hình ảnh đẹp tại chốn công viên, cung điện.

Nằm cạnh bước tường thành đá của cung điện là con đường Deoksugung Doldam-gil với những tầng lá cây dẻ quạt vàng, tạo nên cung đường rực rỡ cho du khách dạo bước.

Công viên Everland

Nằm trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới, công viên Everland không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu những trò chơi cảm giác mạnh, các chương trình biểu diễn vui nhộn mà còn là điểm đến với những cảnh đẹp do bàn tay con người tạo nên. Một điểm khiến Everland nổi tiếng trên toàn thế giới là vườn hoa 4 mùa được bài trí theo phong cách Pháp.

Vào mùa thu, cả công viên không chỉ ngập trong sắc màu của mùa thu mà còn có những vườn cúc vàng rực rỡ. Đây cũng là địa điểm biểu diễn của các nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc.

Những khu vực được sắp xếp theo từng chủ đề khiến Everland trở thành điểm đến thu hút khách du lịch.Các điểm ghi hình nổi tiếng

Những điểm du lịch nổi tiếng của Seoul từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc cũng khoác lên mình “tấm áo” màu sắc từ thảm thiên nhiên.

Hãy đến tháp truyền hình Seoul - bối cảnh của hàng loạt bộ phim tình cảm nổi tiếng để thấy nơi này lãng mạn như thế nào dưới ánh nắng mặt trời dịu nhẹ của mùa thu.

Tháp truyền hình Seoul rực rỡ dưới nắng thu.

Nếu bạn yêu thích sắc thu vàng lãng mạn, lá cây rơi đầy trên cung đường đẹp như trong phim, hai bên là hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, thì không nên bỏ qua địa điểm nổi tiếng nhất đảo Nami này. Đảm bảo bạn sẽ có những khung ảnh không thể quên được khi du lịch Hàn Quốc.

Cung đường vàng lãng mạn trên đảo Nami.

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Hàn Quốc , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP