Cuộc sống

Những dấu hiệu thể hiện chàng là quý ông đích thực

Một người đàn ông đích thực được mọi người đánh giá cao hơn một người đàn ông giàu có, kiêu ngạo...

Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết, chàng có phải một quý ông đích thực hay không:

Chàng luôn bảo vệ, che chở cho bạn

Người đàn ông đích thực sẽ cảm thấy luôn cần bảo vệ, che chở cho bạn gái mình. Anh ta sẽ bảo vệ bạn từ những điều nhỏ nhất như đi bộ trên đường, chàng luôn đi phía ngoài; nắm chặt tay bạn khi sang đường; muốn đi cùng bạn khi bạn đang có công việc cần đến một nơi xa xôi, lạ lẫm và nguy hiểm.... Trong bất cứ hoàn cảnh và thời gian nào, chàng cũng muốn là người mang đến sự an toàn cho bạn bằng cách ở bên cạnh hay giúp bạn tránh khỏi các mối đe dọa...

Chàng trai luôn biết bảo vệ và chăm sóc bạn gái chắc hẳn là một người đàn ông đích thực.

Nếu tìm được một người đàn ông đích thực, bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. (Ảnh minh họa, KT)


Không khoe khoang

Quý ông đích thực là người không bao giờ khoe khoang về những thành tựu, công việc thành đạt hay cuộc sống riêng tư của mình. Anh ta không cố gắng đưa ra lời nhận xét về lối sống của người khác hay của chính mình.

Luôn biết quan tâm người khác

Quý ông đích thực là người luôn quan tâm đến việc giúp đỡ người khác. Ví dụ, chàng luôn mở cửa cho bạn, kéo ghế khi dùng bữa. Nếu cùng nhau đi ăn tối, anh ấy không e ngại chuyện phải phục vụ bạn.

Yêu được một chàng trai như thế, bạn sẽ khiến người khác ghen tị vì đi đến đâu bạn cũng được chàng đối xử như một nữ hoàng.

Chàng không bao giờ tranh cãi to tiếng nơi công cộng

Quý ông đích thực là người không bao giờ phản ứng mạnh mẽ nếu như ai đó có hành vi khiếm nhã với anh ấy. Chàng luôn hành động như thể chẳng có gì xảy ra và đơn giản là không thèm quan tâm những người đó. Quý ông đích thực là người không bao giờ tranh cãi hay to tiếng ở nơi công cộng, cho dù đó là kẻ thù của anh ấy hay một người qua đường đang kiếm chuyện với chàng.

Không vội vã đánh giá ai đó

Quý ông đích thực là người không bao giờ tò mò về chuyện riêng tư của bạn - trừ khi bạn đích thân kể cho anh ta nghe. Anh ấy tuyệt nhiên không vì những lời đánh giá phiến diện của người khác về bạn mà vội vàng nhận định bạn là người phụ nữ tốt hay xấu.

Là người khiến bạn luôn cảm thấy an toàn và hạnh phúc

Cuối cùng, một quý ông đích thực là người luôn cho bạn cảm giác an toàn, hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên. Một người đàn ông với những tính cách tốt đẹp và lịch sự chính là người đàn ông đích thực./.



Tác giả: Hà Lan/VOV.VN (Tổng hợp)

Nguồn tin: VOV.VN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP