Phòng The

Những dấu hiệu nhận diện khi nàng đạt cực khoái

Đối với nam giới, cực khoái có thể sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn một chút, nhưng đối với phụ nữ đôi khi không biết là mình đã đạt “cực khoái” hay chưa?

Trên thực tế, khi đạt cực khoái phụ nữ cũng có những đặc điểm riêng biệt sau :


1. Xuất hiện hiện tượng “dồn máu”: Do máu được cung cấp dồn dập, lưu lượng máu vận chuyển đến bề mặt cơ thể một cách đột ngột làm cho các mạch máu dưới da bị sung huyết. “Hiện tượng dồn máu” sẽ xuất hiện chủ yếu ở các bộ phận như mặt, trước ngực, ngực và có thể là da trên toàn thân cũng xuất hiện hiện tượng sung huyết.


2. Căng và co cơ: Do các cơ được kích thích nên độ hưng phấn tăng cao, toàn thân xuất hiện sự co và căng cơ, các cơ bắt đầu co 1 cách tùy ý sau đó đến co 1 cách đều đặn theo quy luật. Khi phụ nữ đạt “cực khoái”, có thể xuất hiện các phản ứng co thắt cơ, chủ yếu là co tay, co chân, mặt biến sắc và cơ thể có thể xoắn lại.




3. Nhịp tim đập nhanh: Do sự phấn khích của hệ thống thần kinh trung ương, huyết áp tăng cao, cơ co lại, tốc độ trao đổi khí tăng lên, nhu cầu cần oxy cũng tăng lên, dẫn đến hơi thở, nhịp tim tăng nhanh. Khi phụ nữ đạt cực khoái, tần số nhịp thở lên đến 40 nhịp / phút, đôi khi kèm theo tiếng rên rỉ có nhịp, nhịp tim 120 lần / phút, một số phụ nữ thậm chí còn tăng cao đến 150-160 nhịp / phút.


4. Có sự thay đổi: Khi phụ nữ đạt cực khoái, một số người sẽ xuất hiện ý thức mơ hồ, thị giác, thính giác giảm sút hoặc thậm chí sướng đến ngất đi một lúc, đa số vị giác, khứu giác ở phụ nữ thường suy giảm hoặc biến mất. Chỉ khi đi vào giai đoạn suy giảm hoặc biến mất trên thì mới dần trở lại bình thường.


5. Âm đạo co lại: Khi phụ nữ đạt cực khoái, các cơ của âm đạo, đặc biệt là các cơ ngoài cửa mình sẽ xảy ra sự co thắt mạnh mẽ và làm cho người ta cảm thấy khoái cảm, có tác dụng bóp chặt lấy “cậu nhỏ” một cách rõ ràng. Sự co thắt này thường xảy ra từ 3 đến 15 lần, mỗi lần cách nhau 0.8 giây và kéo dài tứ 2 đến 4 giây, thậm chí là dài hơn, và mang lại cảm giác vui sướng cho cơ thể.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP