Chuyện khó tin

Những cuộc đánh tráo mỹ nữ bán dâm ngoạn mục

“Bé đi sô này nha, ổng thích con Z. mà nó không đi. Bé có vóc dáng gương mặt rất giống Z. Lên đồ kiểu này, thằng chả chỉ có chớt”.

người mẫu  bán dâm, nhan sắc, đi kháchLoạt người đẹp bị phanh phui bán dâm

Hé lộ chiêu làm giá

Ngay khi bị Vịnh, đường dây mại dâm sang chảnh do bộ ba này dàn xếp nhanh chóng bị bóc mẽ thủ đoạn trong đó chiêu thức đánh tráo chân dài hòng vây khách chung chi bộn tiền nhưng món hàng đến tay kém chất lượng luôn được đường dây này chuẩn bị đến tận răng. Lý do các tú bà hiện nay tung tuyệt chiêu đánh tráo giai nhân cũng ít nhiều xuất phát từ nhu cầu của chính khách hàng.Vốn có thâm niên trong nghề PG, chị TN, cựu người đẹp trước đây thừa nhận có nhiều lúc đang 12 giờ khuya cũng bị khách VIP làm phiền. Họ không chỉ tám đủ chuyện hẹn hò nhạy cảm mà đa số đưa ra những yêu cầu dở hơi, bệnh hoạn. Nếu mình không tìm phương án vỗ về, xoa dịu thậm chí là hộc tốc phi ra điều động nhân sự tiếp đãi thì ngay lập tức mất khách.

Có một quý ông lịch lãm về bất động sản quanh năm vốn bận rộn biết đến chân dài A qua nhiều trang báo mạng. Mà đã lên báo thì bất kể người đẹp nào cũng ‘mông má’, ‘đẽo gọt’ số đo ba vòng, gương mặt sao cho thật quyến rũ, lộng lẫy. Quý ông xem hình, được trợ lý cố vấn liên tục truy hỏi để sở hữu bằng được A. Người đàn ông này không ngại chi cả chục triệu chiêu đãi rượu, mời bằng được TN về doanh nghiệp để chứng minh uy thế. Trong một tối cần người tâm sự, quý ông gọi điện: “Em kiếm giúp anh bằng được bé A, mọi việc khác em nói sao anh nghe vậy”.

Vốn kỹ tính, quản lý TN tư vấn: “Bé A bên ngoài không được như trông hình nha anh. Vả lại, anh muốn thì em giúp chứ em không hành nghề (môi giới mại dâm – PV) đó đâu”. Sau cùng, quý ông cũng sở hữu được chân dài này với cái giá mà ngay cả TN cũng té ngửa: 10.000USD (khoảng 220 triệu đồng/chuyến qua đêm). Để đạt được điều này, cô mẫu hư hỏng chẳng ngại phô trương danh hiệu, khoe luôn các kỹ năng chinh chiến tình trường mà dân trong nghề, gọi nôm na là “làm giá”.

Thế nhưng, sau cuộc vui điều tiếng đổ hết lên vai nữ quản lý TN vì bạn bè của quý ông này cho rằng ông bị lừa. Lý do được TN tiết lộ là: “Ổng nói chị lừa ổng, điều một chân dài nhái qua đêm cùng ổng, mà không phải A. Chị cố hỏi, ổng mới nói lý do là trên hình ngực khủng mà sao thực tế… thì chỉ bằng trái nho”. Lời ví von của gã khiến chị vừa tức giận vừa buồn cười.

Chân dài cũng “fake”

Tại các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng hiện nay có không ít tay chơi lui tới chỉ với mục đích ‘săn gà đẹp’. Thế nhưng ham muốn săn ‘gà’ lại thường bị đánh lừa bởi ánh đèn cùng kỹ năng dọn hàng lên đồ của nhiều mỹ nữ. Nhiều cuộc gọi nhanh chóng được tung ra và thường tập trung vào bộ phận quản lý, nhân viên chăm sóc khách hàng với nhiều yêu cầu oái ăm. “Em gọi cho anh mẫu X. này nhé. Nhỏ đó ngon quá, chân dài, ngực khủng”. Trong khi sự thật, mỹ nữ X nhỏ, ngon nhưng tuyệt nhiên chân không dài (hotgirl này chỉ cao 1,5m) và ngực cũng rất bình thường.

Vậy làm thế nào để cung cấp đúng món theo đơn hàng? Trước tiên luôn là giá cả. Khách hàng được gạ và cấm mặc cả theo ngôn ngữ chợ tình sang chảnh: “Nhỏ này khó lắm, cả chục vé (1 vé tương ứng 100 USD) nha cưng”. Dù thực tế khi nói câu này, nhiều má mì còn không biết gì về “nhỏ đó”.

Khách gật đầu, ngay lập tức “nhỏ đó” được tìm hiểu thông qua các tay chơi khác hoặc được xới tung trên mạng. Và một khi có tin, việc tìm kiếm một chân dài, hot girl tương ứng. Một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp phi đến điểm tập kết, make up lẫn ‘mông má’ để bước vào cuộc chơi. Để có được kỹ năng này, ngoài mối quan hệ với nhiều chân dài có “số má” thông qua các giải thưởng mà chân dài sở hữu thì một tay chăn dắt chuyên nghiệp còn lận lưng khả năng ứng biến, áp đặt đối tác vào định mức nhan sắc có trong tay mình.

Nếu đối tác vẫn quyết chọn đúng mỹ nữ đó, trong khi tay chăn dắt không kết nối được, họ thường chọn con đường đánh tráo chân dài ‘fake’ đến từng chi tiết. Hotgirl P, từng ngỡ như mơ khi được má D cuống cuồng tìm gặp, chở người đẹp đến một trung tâm mua sắm lớn, tậu bằng được bộ váy tua rua đỏ. Chốc chốc, má bật điện thoại, xem hình rồi lại lôi tay cô nàng qua shop khác để tậu giày trắng đế cao kèm cái lắc tay thanh mảnh. Chân dài hiểu chuyện, nhanh nhảu khoác lên mình bộ cánh mới trong nụ cười mãn nguyện của “má”.

Cô nàng cho hay cứ nghĩ má tìm được khách xộp thích gu mình. Phải đến khi về nhà “má”, được chuyên gia trang điểm làm tóc, tô son xong, mặc bộ cánh tua rua gợi cảm “má” mới đưa điện thoại cho chân dài để thấy ‘bản chính’. Lúc này, lá bài tủ mới được bật ra: “Bé đi sô này nha, ổng thích con Z. mà nó không đi. Bé có vóc dáng gương mặt rất giống Z. Lên đồ kiểu này, thằng chả chỉ có chớt”.

Thủ đoạn ‘đánh tráo mỹ nữ’

Những cuộc môi giới mạo danh để qua mặt đối tác như thế chỉ thành công khi tay chơi kém hiểu biết, chọn giao dịch vào ban đêm thì những “lão tú” thâm niên mới nhận lời. Riêng đối với nhiều tay chơi mới biết rõ chân dài mình muốn. họ vẫn sa bẫy nếu gặp phải ekip cao tay hơn như nhóm của M. Ở một đẳng cấp khác hẳn các nhóm còn lại, chân dài trong đường dây này từng tuyên bố đáp ứng mọi yêu cầu của khách miễn là nhiều tiền.

Anh N, trở về từ Đức không ngại chi ra khoản bạo do hâm mộ mỹ nữ miền tây V. Sau nhiều lần đánh tiếng, anh N được tiếp cận với bạn thân của V. thực chất là một môi giới có tiếng tại bar X. Đàn chị này dễ dàng hạ gục người đàn ông tên N. khi ngay lập tức lên được cái hẹn ăn trưa cùng V ngày hôm sau. Tự tin với nguồn hàng, lại chơi đẹp sau lời tư vấn của đàn chị: “Anh nhớ hỏi bé đi đến bằng gì. Và bé trả lời đến đây bằng bất cứ phương tiện gì, anh vẫn chuẩn bị trước cho tụi này bao thư bỏ sẵn 300 USD và nhẹ nhàng nói: ‘Anh gởi em phí taxi nha'”.

Cuộc gặp theo đúng kế hoạch, đàn chị đi kèm không để lọt phút giây nào để N xin được số điện thoại của V. Thậm chí, đàn chị còn nhịn cả nhu cầu cá nhân vì lo “đi giải lao cho tụi nó tiếp cận trực tiếp nhau có mà húp cháo”. Đây cũng là buổi hẹn để kẻ chăn dắt chuyên nghiệp mở ra một cú lừa ngoạn mục mà người bỏ tiền mua khó lòng tránh được.

Cụ thể, lịch xuất phát bay qua đêm thường được ngã giá ngay sau đó. Trong thời gian khách đợi giờ tập kết, nếu “hàng chính chủ” kẹt sô hay không đồng thuận với giá cả do chính tay môi giới đưa ra, ngay lập tức ekip này sẽ huy động đồng đội lên phương án hai: thay hàng cùng danh hiệu và kèm khuyến mãi. Thậm chí cả đội tổ chức hẳn một cuộc vui, lôi kéo chân dài đang “móm” xuất hiện để làm lung lay “ý chí” chọn chân dài của đối tác.

Nếu vẫn không được, lúc này tú bà mới chính thức đánh tráo mỹ nữ. “Một công đoạn được cho là mạo hiểm, nếu không tin chắc khách ầu ơ, kém biểu biết thì không nên làm”, quản lý P đúc kết trước trào lưu hô khống danh xưng, tự phong danh hiệu á khôi, á hậu hòng giữ giá bay cao của khá nhiều chân dài, hotgirl hiện nay.

Một ‘bóng lộ’ khác là H sa chân luôn vào con đường môi giới khi gã này tiến cử em hotgirl xinh như mộng đáp ứng đủ tiêu chí lại bị khách chê hàng giả. Lúc đưa hàng không đúng tên, tráo hàng thiếu tên tuổi nhưng “bên ngoài đẹp hơn nhiều” lại nhận được những khoản bo bạc triệu từ khách, khiến nhiều gương mặt quản lý đào chòng chành phạm qui, vi phạm pháp luật khi từng bước lún vào con đường môi giới mại dâm chuyên nghiệp.

Con đường của các tú bà tú ông như H “pê đê”, H. và hiện nay là nhóm liên minh Liên-Hùng-Minh cũng có xuất phát điểm trong giới ăn chơi, make up hoặc công việc gắn liền giới giải trí, đẩy họ trượt vào cám dỗ chính từ những khoản tiền hậu hĩnh khi giới thiệu được mỹ nữ chịu bán dâm.

Bài sau: Những cuộc ăn chia nảy lửa giữa kiều nữ và môi giới mại dâm

Đinh Quý Anh/ VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP