Giáo dục - Đào tạo

Những clip về tình thầy trò khiến người xem nghẹn ngào

 

Những clip rất xúc động về tình thầy trò khiến cộng đồng mạng rất xúc động. Các clip như một lời tri ân thầy cô đầy ý nghĩa.

1. Cô ơi! Em xin lỗi!

Clip xúc động với câu chuyện xoanh quay hình ảnh một cô giáo, luôn tận tụy với nghề chăm lo từng chút một cho học sinh. Tuy nhiên vì tính cách hiếu động, tò mò muốn trải nghiệm nên đôi lúc học sinh của cô trở nên ngang bướng, đánh mất chính mình. Bằng sự yêu thương vô bờ bến, cô giáo đã cảm hóa được những học sinh cá biệt, đem tình yêu của mình lan tỏa tới xung quanh, khiến người xem rưng rưng nước mắt.

Đoạn clip này gây sốt một thời gian dài tại đất nước Thái Lan. Chuẩn bị đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 clip trên lại càng trở nên ý nghĩa hơn và được mọi người chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội

2. Clip người thầy của sinh viên kiến trúc khiến cư dân mạng xúc động

Bằng công nghệ stop motion, các sinh viên kiến trúc của Đại học Văn Lang (TPHCM) đã ghép một chuỗi các bức tranh vẽ mộc thành những hình ảnh động đặc sắc câu chuyện về người thầy nhân ngày 20/11. Clip kể về cuộc đời của một thầy giáo, từ trẻ đến già đã cống hiện trọn đời mình cho sự nghiệp trồng người. Bằng kiến thức và tình thương yêu, thầy đã dẫn dắt nhiều thế hệ học trò trên con đường học vấn.

Chạy trên nền nhạc bài hát “Bụi phấn”, một bài hát vô cùng quen thuộc của thế hệ học trò Việt, clip đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

3. Clip nhảy flashmob tri ân thầy cô ngày 20/11


Cư dân mạng đang sốt với clip “Áo trắng đến trường” được biên đạo thành bài nhảy flashmob dễ thương của các bạn học sinh tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Clip được các bạn học sinh và cựu học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội) thực hiện nhằm tri ân các thầy cô ngày 20/11 và kỷ niệm 15 năm thành lập trường.

Sau clip tất cả các bạn học sinh đều chuẩn bị một cành hoa hồng mang đến tặng cho thầy cô thay cho lời cảm ơn. Clip được cộng đồng mạng rất thích thú và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

(TTT)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP