Xe

Những chiếc ô tô này tiếp tục được giảm giá mạnh trong tháng 4/2019

Một loạt các mẫu ô tô sẽ tiếp tục được điều chỉnh giảm giá trong tháng 4/2019, nhằm kích cầu người dùng trong thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Tiếp đà giảm giá của tháng 3/2019, sang tháng 4, các hãng vẫn tiếp tục giữ chính sách giảm giá cho loạt mẫu xe nhằm kích cầu tiêu dùng trong cuộc đua doanh số.

Cụ thể, dựa theo bảng báo giá xe tháng 4 mà Nissan vừa công bố, có thể thấy chiếc SUV 7 chỗ Terra tiếp tục được giảm 30 triệu đồng.

SUV Trailblazer được giảm 50 triệu đồng trên tất cả các phiên bản trong tháng 4/2019.

Theo đó, cả 2 phiên bản của Terra sẽ được giảm giá lần lượt là 28 triệu đồng với phiên bản Terra S và 29 triệu đồng với phiên bản Terra E. Như vậy, sau điều chỉnh kể trên mức giá 2 phiên bản Terra lần lượt ở mức 959 và 998 triệu đồng. Trong khi phiên bản cao cấp nhất vẫn duy trì mức giá 1,226 tỷ đồng.

Đồng thời, khách hàng mua mẫu xe cũng sẽ nhận được các quyền lợi sau: Kiểm tra miễn phí 24 hạng mục, nhận quà tặng từ Nissan Việt Nam khi phát sinh chi phí dịch vụ từ 1.000.000 đồng trở lên (chưa bao gồm VAT). Riêng các xe đã hết hạn bảo hành, khi thực hiện trọn vẹn gói bảo dưỡng tiêu chuẩn sẽ được giảm giá 30% trên tổng phí bảo dưỡng cộng thêm cả quà tặng phụ kiện. Đồng thời, hãng cũng triển khai chương trình khuyến mại phí bảo dưỡng cho các khách hàng đến hết tháng 4.

Đối với dòng Nissan Sunny được tặng thảm sàn và 30 triệu đồng tiền mặt. Hay mua xe Navara, khách được hỗ trợ phí trước bạ, tặng bộ phụ kiện và 15 triệu đồng tiền mặt.

Trong tháng 4, mẫu xe bán tải Triton 2019 của Mitsubishi cũng nhận ưu đãi nắp thùng cao/thấp (trị giá 20 – 23 triệu) và camera lùi (trị giá 2,5 triệu). Triton 2019 vừa xuất hiện 2 phiên bản mới lần lượt có giá 730,5 triệu đồng và 818,5 triệu đồng.

Hãng Chevrolet cũng có chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách như mua SUV Trailblazer được giảm 50 triệu đồng trên tất cả các phiên bản. Ngoài ra, chủ sở hữu xe Chevrolet còn được hưởng chính sách chăm sóc hỗ trợ khẩn cấp miễn phí trên đường, cứu hộ miễn phí, bảo dưỡng nhanh. Chiếc bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan Colorado sẽ được giảm 20 triệu đồng đối với 5/7 phiên bản.

Hãng Hyundai có nhiều dòng được tặng gói phụ kiện cũng như giảm giá đến 50 triệu đồng. Honda cũng có chương trình tặng gói phụ kiện, bảo hiểm thân xe cho khách hàng.

Ngay cả hãng Toyota cũng có chương trình tặng 1 năm bảo hiểm thân xe và gói phụ kiện cho khách mua xe Vios, Innova, Altis. Riêng dòng xe Vios, khách còn được giảm 25 triệu đồng, tặng thêm 2 năm bảo hiểm vật chất hoặc 1 năm bảo hiểm vật chất cộng với đầu DVD và camera lùi.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: ô tô , giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP