Teen

Những cặp đôi yêu phản cảm nơi công cộng

Giới trẻ yêu nhau không có gì sai nhưng cách thể hiện tình yêu thì không phải luôn đúng, nhất là những hành động phản cảm giữa chốn đông người.

Thản nhiên sờ ngực bạn gái trên xe buýt

Clip kéo dài khoảng 30 giây đã nhanh chóng bị lan truyền trên các trang mạng xã hội và diễn đàn khi ghi lại hình ảnh phản cảm của một nam thanh niên trên xe buýt số 44 đi từ đường Trần Khánh Dư tới bến xe Mỹ Đình, Hà Nội. Trên chuyến xe đông người, anh chàng này vẫn thản nhiên sờ ngực cô gái ngồi bên cạnh.

Nhập mô tả cho ảnh

Cặp đôi dường như quên hết trời đất và thể diện ngay cả khi biết có ống kính hướng về phía mình. Không ít người trên xe tỏ vẻ bức xúc và không hài lòng trước hành động của chàng trai cũng như thái độ thản nhiên của cô gái. Hành động phản cảm này chỉ dừng lại khi xe đỗ vào bến.

Ôm hôn, sờ ngực bạn gái trong quán cafe đông người

Nhiều đôi bạn trẻ chọn cho mình những góc quán café ấm cúng để hẹn hò. Thế nhưng, thay vì ngồi uống nước một cách lịch sự, có cặp đôi lại khiến các vị khách ngồi bên cạnh phải đỏ mặt tía tai.

Nhập mô tả cho ảnh

Cách đây không lâu xuất hiện clip cảnh một chàng trai không chỉ hôn mà còn sờ ngực bạn gái, mặc cho trong quán cafe có rất nhiều người. Tuy cặp đôi này ngồi cạnh nhiều người khác nhưng đã không ngại thể hiện tình cảm quá đà. Ôm hôn bạn gái nhưng anh chàng cũng “không quên” sờ ngực người yêu. Thậm chí quản lý của quán cafe đã đi qua, dùng tay gõ nhẹ vào mặt bàn để nhắc nhở nhưng dường như đôi bạn trẻ không còn biết trời đất là gì.

Đôi nam nữ “yêu” ngay bên đường Yên Phụ

Hành động bày tỏ tình yêu phản cảm của các cặp đôi có lẽ đỉnh điểm nhất là kiểu thể hiện ngay giữa đường giữa phố. Cảnh quan đẹp mắt của con đường Yên Phụ, Hà Nội bỗng chốc bị “vấy bẩn” bởi hành động bồng bột của một đôi bạn trẻ.

Hình ảnh vừa được lan truyền cách đây không lâu trên mạng xã hội cho thấy một cặp đôi nam nữ đang “mây mưa” ngay trên con đường gốm sứ Yên Phụ.

Hành động của họ không chỉ khiến những người đi đường tức mắt mà còn khiến cư dân mạng phản đối, phê phán kịch liệt.

Đôi trẻ sờ soạng nhau giữa chốn đông người

Mới đây nhất là bức ảnh được cho là chụp tại một quán bar (sàn nhảy) ghi lại cảnh đôi nam thanh nữ tú đang hồn nhiên âu yếm nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc. Thậm chí chàng trai còn có hành động sàm sỡ bạn gái.

Nhập mô tả cho ảnh

Hình ảnh đã trở thành một tiếng chuông cảnh báo về cách hành xử của các bạn trẻ hiện nay. Nhiều người cho rằng đây là hành động dễ dãi và thiếu ý thức của các thanh niên, làm ảnh hưởng đến mỹ quan nơi công cộng và khiến dư luận bức xúc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP