Giải trí

Những cảnh nóng đỏ mặt của diễn viên Kiều Trinh

Không chút ngần ngại chấp nhận cởi đồ để thực hiện các cảnh ân ái bạo liệt với bạn diễn nên một diễn viên tay ngang như Kiều Trinh đương nhiên trở nên nổi tiếng.

Trong làng điện ảnh Việt Nam, Kiều Trinh được nhớ tới qua hàng loạt các bộ phim điện ảnh đình đám như: Bi! đừng sợ, Rừng đen…

Tuy nhiên, những bộ phim này của cô lại thường xuyên gây tranh cãi bởi có quá nhiều cảnh nóng táo bạo. Chính vì vậy mà Kiều Trinh bị gắn luôn với biệt danh là diễn viên chuyên cảnh nóng của showbiz Việt.

Mùa len trâu là bộ phim kể về cuộc sống của những người nông dân miền Nam đầu thế kỷ 20. Mỗi khi mùa mưa về, nước tràn ngập mọi nơi, có những người làm nghề “len trâu”, đưa trâu đi tìm cỏ để sống qua mùa lũ.

Trong phim, diễn viên Kiều Trinh vào vai nàng Bân có đứa con 5 tuổi thiếu vắng tình cha thì ngoài đời cô cũng có đứa con 5 tuổi chỉ còn mẹ bên cạnh. Ánh mắt lúc cam chịu, lúc dữ dội của Bân trước dông bão cuộc đời cứ xoáy vào lòng mọi người sự thương cảm. Kiều Trinh cũng bắt đầu làm quen với khán giả từ bộ phim này.

Kiều Trinh, cảnh nóng táo bạo

Cảnh trong Bi, đừng sợ!

Bi, đừng sợ! là bộ phim khai thác hành trình khám phá bí mật thầm kín, ẩn sâu trong con người thuộc nhiều thế hệ khác nhau. Thế giới người lớn trong phim được nhìn qua con mắt của đứa trẻ 6 tuổi tên Bi. Chính vì thế mà phim xuất hiện nhiều cảnh nóng. Diễn viên Kiều Trinh đã có những cảnh nóng bỏng với bạn diễn.

Chia sẻ về cảnh nóng đầy táo bạo của mình, Kiều Trinh cho hay: “Tôi chưa hề bị áp lực hoặc gặp khó khăn gì với những cảnh nóng trong phim. Còn về việc đương đầu với những cảnh nóng hoàn toàn không nằm ở vấn đề dũng cảm hay không. Tôi chỉ quan trọng là mình có hoàn thành trách nhiệm được giao một cách trọn vẹn hay không”.

Kiều Trinh, cảnh nóng táo bạo

Phim Rừng đen kể về câu chuyện tình đầy lãng mạn, hoang dại nhưng cũng rất ê chề, đau đớn và có phần hoang dại của một đôi trai gái vùng sơn cước. Trong phim Kiều Trinh và nam diễn viên Thạch Kim Long đã có những cảnh giường chiếu nóng bỏng.

Trong bộ phim mới nhất, Dịu dàng, Kiều Trinh tuy không có cảnh nóng với bạn diễn nào nhưng chị không ngại ngần để lộ cả bầu ngực trong 1 cảnh cho con bú.

Anh Thư/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP