Teen

Nhức mắt cuộc thi ở TP.HCM: Không nội y, vô tư lộ ngực

Cô nàng bước lên sân khấu với trang phục đầy gợi cảm, theo phong cách Thủy thủ mặt trăng, không mặc nội y và thoải mái… lộ vòng 1.

Cuộc thi Winter Convention 2013 ở TP.HCM tuy kết thúc cách đây ít lâu nhưng những hình ảnh của nó vẫn khiến nhiều người phải bất bình.

Winter Convention được biết đến như một sân chơi khá hấp dẫn cho những bạn trẻ đam mê nhảy múa, thích nghe nhạc và xem truyện tranh Nhật Bản. Ở cuộc thi này, cá nhân và tập thể có thể hóa trang thành những nhân vật trong truyện tranh mà họ yêu thích để có thể thi thố tài năng của mình, họ được gọi là các cosplayer.

Tuy nhiên, trên sân khấu Winter Convention 2013 lại xuất hiện một tiết mục phản cảm và được cho là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Chẳng là trong tiết mục nói trên, một cô nàng coser đã bước lên sân khấu với trang phục đầy gợi cảm, theo phong cách Thủy thủ mặt trăng. Điều đáng nói nhất là cô biểu diễn khi không mặc nội y nhưng vẫn thoải mái nhảy múa, để lộ vòng một.

Pha hớ hênh của cô nàng thủy thủ mặt trăng (Ảnh cắt ra từ clip)

Pha hớ hênh của cô nàng thủy thủ mặt trăng (Ảnh cắt ra từ clip)

Sau khi clip về phần biểu diễn này được đăng tải, đã có không ít phản hồi “ném đá” khá dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

“Không rõ coser này là người Việt hay người Nhật. Nhưng dù thế nào đi nữa thì tiết mục này không được phù hợp lắm với sân khấu được tổ chức ở Việt Nam, nhìn rất phản cảm”, Miu Lê bình luận.

“Đúng là cô nàng thủy thủ mặt trăng sexy nhất từng được xem, áo ngắn, không nội y và nhảy trên sân khấu. Mình không thể tán thành và hưởng ứng tiết mục này.”, Huy Hoàng bình luận.

“Có thể tiết mục này là hết sức bình thường đối với những bạn am hiểu và biết về văn hóa cosplay của Nhật, tuy nhiên đây là sân khấu Việt nên màn biểu diễn trên là không phù hợp”, Quốc Tuấn bình luận.

(Theo Soha.vn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP