Đời sống Teen

Nhức mắt cảnh hẹn hò ở sân trường đại học

Cảnh khuôn viên trường học biến thành công viên đang dẫn trở nên phổ biến ở một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội.


Sau giờ tan học thay vì việc đi ăn uống cùng nhau, cùng đi xem phim hay chọn một địa điểm đẹp để hẹn hò thì không ít các bạn trẻ đang yêu lại chọn chính trường mình để làm việc ấy mà không biết rằng tự mình đang làm xấu đi hình ảnh của trường.


Những khu vực khuất, lùm cây hay góc tường thường là địa điểm rất hay xuất hiện những đôi nam nữ ngồi tâm sự và có thể làm cả những chuyện đó.


Cảnh các bạn hẹn hò nhau trong khuôn viên trường không chỉ gây khó chịu cho các bạn trong trường mà còn gây phản cảm với cả những sinh viên học trường khác khi thấy cảnh đó.


Nếu có mặt ở những trường đại học này từ khoảng 6h chiều lúc trời nhá nhem tối có thể thấy các đôi yêu nhau dẫn nhau vào trong trường.


Đến khoảng 7h khi trời đã tối hẳn thì số lượng cặp đôi có thể bắt gặp lại càng nhiều hơn và có thể gặp những cảnh khiến người xem nóng mặt.


Phạm Thị Huế sinh viên Học viện Báo chí chia sẻ: Mình trọ ở chỗ Phạm Văn Đồng nên khi đi học về thường đi qua các trường đại hoc Sư phạm, đại học Quốc gia. Những hôm đi học về muộn thấy nhiều cảnh rất phản cảm và khó chịu.


Mình học trong khoa Pháp của ĐH Quốc gia, cứ đến khoảng 6h chiều trở đi khi mà mọi người tan học hết là khuôn viên khoa trở thành công viên cho các bạn sinh viên yêu nhau, hẹn hò. Mình đã vô cùng quen với cảnh này – Bùi Thị Phương Ly sinh viên Đại họ


Phan Thị Ngọc Mai sinh vên Đại học Sư phạm bức xúc nói: “Mình thường ở lại trường để đợi học thêm buổi tối luôn nên thường tìm một chỗ trong khuôn viên trường ngồi đọc sách một chút nhưng nhìn thấy việc các bạn nam nữ yêu nhau có những hành động tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP