Tình yêu

Nhu cầu của vợ cao tôi luôn phải “trốn”

Trước giờ nhu cầu của vợ tôi luôn cao hơn tôi, chỉ có tôi phải tránh cô ấy nhưng giờ ngược lại. Theo tôi nhớ thì hơn 4 tháng nay vợ chồng tôi không gần gũi. Cô ấy vẫn chăm lo gia đình như mọi ngày chỉ là không còn ham muốn gần tôi nữa.

Vợ chồng tôi mới lấy nhau được 3 năm nay, có với nhau một cậu con trai hơn 1 tuổi. Vợ tôi hơi mập một chút nhưng kiểu mập mũm mĩm, dễ thương. Trước khi lấy chồng có rất nhiều người theo đuổi cô ấy. Và giờ dù là gái đã có chồng, con cô ấy vẫn rất hấp dẫn, vẫn kiểu mũm mĩm đáng yêu ngày trước. Tôi rất yêu vợ, yêu con.

Tôi luôn cố gắng vun đắp gia mình. Khi có con tôi cố gắng ở nhà nhiều hơn để chia sẻ bớt công việc với vợ, để cô ấy có thời gian chăm sóc bản thân hơn. Tôi nghĩ mình là một người chồng khá tốt…trừ việc “làm chồng” có thể tôi không giỏi, đôi lần có tệ vì không chiều hết được vợ mình nhưng cô ấy vẫn luôn động viên tôi, ở bên tôi. Vợ tôi là người có nhu cầu khá cao, cao hơn tôi. Vợ chồng gần nhau đến 80% là do cô ấy chủ động. Nhiều lần tôi làm cô ấy thất vọng, nhưng vợ vẫn tế nhị không làm tôi buồn, tôi biết và càng yêu thương vợ mình hơn.

hatin24h
Ảnh minh họa
Nhưng thời gian này cô ấy lạ lắm. Cô ấy chẳng còn muốn gần tôi nữa. Cô ấy không chủ động thì thôi, đến khi tôi chủ động cô ấy cũng tìm cách từ chối. Cô ấy thường cho con đi ngủ rồi ngủ luôn, có nhiều lần tôi vào phòng tôi biết cô ấy giả vờ ôm con ngủ. Hoặc đi làm về cô ấy luôn than mệt, buồn ngủ, muốn ngủ sớm… Thời gian đầu tôi cũng không để ý, trước giờ tôi toàn trốn cô ấy nhưng giờ tính lại thời gian thì tôi mới giật mình.

Tôi không nhớ chính xác thời gian, nhưng cũng phải hơn 4 tháng rồi chúng tôi không gần gũi. Ngoài việc bất bình thường này ra thì cô ấy không có gì thay đổi. Tôi để ý cô ấy vẫn quần áo, đầu tóc đi làm như trước đây, không có gì thay đổi quá nhiều về ngoại hình như mấy người phụ nữ có bồ bịch bên ngoài. Về nhà cô ấy vẫn cơm nước, lo chăm con, nhà cửa như xưa. Cô ấy vẫn nấu các món ăn tôi thích, vẫn hỏi han công việc của tôi.

Trước cô ấy đòi hỏi nhiều tôi phải tránh né, giờ cô ấy không cần việc đó nữa tôi lại đâm lo. Tôi nghĩ rất nhiều về sự thay đổi này. Cô ấy có bồ bên ngoài nên không cần người chồng như tôi nữa hay cô ấy còn có chuyện gì phải giấu tôi?

Minh Trí/VNN

  Từ khóa: phải trốn , Nhu cầu , Vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP