Pháp luật

Nhóm thanh niên lao vào quán karaoke đập phá, đâm chết nam nhân viên

Nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào quán karaoke ở quận Bình Thạnh để tìm người và đã gây trọng án khiến 1 người tử vong.

Ngày 17-2, Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với Công an TP HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ truy sát khiến bốn người thương vong trên địa bàn. Nạn nhân là anh P.Đ.T.N (SN 1998, ngụ TP HCM).

Thông tin ban đầu, khuya 16-2, nhóm thanh niên mang theo hung khí hỗn chiến ở khu vực giao lộ đường Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh). Lúc này, quán karaoke trên đường Phan Văn Trị (phường 11, quận Bình Thạnh, TP HCM) đang dọn dẹp, chuẩn bị đóng cửa thì một thanh niên trọng thương chạy vào kêu cứu.

Người này bị vết thương ở cánh tay đã nhờ các nhân viên giúp cho chạy lên lầu để trốn việc truy sát.

Nơi xảy ra sự việc


Nhóm người bên ngoài xông vào quán karaoke chửi bới, tìm nam thanh niên nhưng không thấy.

Tiếp đó, có thêm ba thanh niên cầm hung khí như ba chĩa, dao, kiếm tự chế xông vào tấn công các nhân viên quán karaoke.

Lúc này anh K., quản lý của quán đứng ra can ngăn, khuyên giải nhưng bị chém trúng cổ. Thấy vậy, anh N. đang làm việc ở sảnh chạy tới ôm một thanh niên cầm cây chĩa lại nhưng anh N. bị đâm gục tại chỗ.

Các nhân viên khác la hét, kêu cứu và dùng bình cứu hỏa xịt vào đám côn đồ nhằm giải vây. Sáu thanh niên cầm hung khí được miêu tả là gặp ai cũng đâm chém, phá hoại tài sản.

Vụ việc cũng khiến một khách đang ra về ở sảnh bị chém trúng tay, bị thương; một khách khác bị chém trúng nón bảo hiểm đang đội trên đầu.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ tháo chạy ra đường. Anh N. và những người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh N. đã tử vong.

Anh N. làm phục vụ ở sảnh với nhiệm vụ đưa đồ lên trên và mới thử việc được khoảng một tháng.

Hiện công an đã bắt được một thành viên trong nhóm truy sát và đang truy xét những người còn lại.

Tác giả: SỸ HƯNG

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP