Pháp luật

Nhóm môi giới bán dâm hoa khôi, người mẫu giá ngàn USD lãnh 8 năm tù

Hôm nay (26/4), TAND TP.HCM xét xử 4 bị cáo từng là Á khôi, người mẫu, diễn viên bán dâm, môi giới bán dâm hàng ngàn USD.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Tân Châu

Bản án tuyên bị cáo Nguyễn Thị Tiền (làm nghề MC) 3 năm 6 tháng tù; Nguyễn Thị Ngọc (Á khôi cuộc thi sắc đẹp) 2 năm tù (cho hưởng án treo); Phạm Thị Thanh Hiền (Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017) 2 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Kim Chi 18 tháng tù (án treo) – cùng tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, khoảng 23h20 ngày 15/8/2017, công an kiểm tra hành chính khách sạn, thuộc địa bàn quận 10, quận 1 phát hiện Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị H., Lâm Phụng K. và Lê Thị L. đang bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 18h ngày 15/8/2017, Lê Tuấn H. gọi vào số điện thoại của Tiền nhờ Tiền giới thiệu cho 2 người để H. và bạn của H. mua dâm.

Nguyễn Thị Tiền nói sẽ giới thiệu 2 người đẹp có danh hiệu Á khôi cuộc thi sắc đẹp để bán dâm với giá 15 triệu đồng/lần/người, H. đồng ý.

Tiền nói cho Ngọc (em gái Tiền) đi bán dâm cho H. và nhờ Ngọc tìm một người bạn để đi bán dâm. Tiền lấy 4 triệu đồng môi giới bán dâm thì Ngọc đồng ý.

Ngọc gọi cho Nguyễn Thị H. là Á khôi cuộc thi hoa khôi thời trang năm 2017, tổ chức tại Hà Nội thì H. đồng ý.

Khoảng 21h cùng ngày, khi khách mua dâm đến địa điểm hẹn thì Tiền nhắn tin cho Ngọc và H. đến. Sau khi ăn uống thì các đối tượng trên đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị bắt quả tang.

Ngoài ra Tiền và Ngọc còn khai nhận, ngày 14/3/2017, Ngọc giúp Tiền môi giói cho Phạm Thị Thanh Hiền bán dâm với giá 1 ngàn USD, tại một khách sạn thuộc quận Tân Bình.

Tuy nhiên Ngọc chỉ báo giá cho Hiền giá bán dâm là 10 triệu đồng. Sau khi bán dâm xong khách đưa cho Hiền 10 triệu đồng và Hiền đưa lại cho Ngọc 1 triệu tiền công môi giới để Ngọc đưa lại cho Tiền. 30 triệu đồng tiền mua dâm và tiền bồi dưỡng khách đã chuyển hẳn vào tài khoản của Ngọc, khi nhận được tiền Ngọc rút ra và chia đôi với Tiền. Ngoài ra Tiền còn khai nhận môi giới 3 vụ môi giới mại dâm khác.

Quá trình điều tra cũng xác định Nguyễn Thị Tiền và Phạm Thi Thanh Hiền với giúp sức Ngọc và Nguyễn Thị Kim Chi đã môi giới cho người mua dâm và gái bán dâm gặp nhau. Thỏa thuận việc mua bán dâm tại các khách sạn trên.

Tác giả: Tân Châu

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP