Cộng đồng mạng

Nhóm hotgirl chia sẻ cách kiếm cả trăm triệu mỗi tháng: 'Sáng đăng ảnh sống ảo, trưa chốt lãi khoe tiền'

Hóa ra đây chính là 'bí kíp' hoạt động của những 'nhóm hotgirl tài chính'.

Mới đây, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trước bức hình lịch làm việc của một nhóm hotgirl tự nhận kiếm cả trăm triệu mỗi tháng.

Theo đó, trong bảng thời gian biểu làm việc ghi rõ giờ nào làm việc nấy. Phải đăng ảnh "phong cách sống" lúc mấy giờ, khoe hoa hồng kiếm được hàng ngày và đặc biệt phải "chốt" thành quả một ngày để lấy sự tin tưởng từ khách hàng.

Lịch làm việc vô cùng "bài bản" giúp nhóm hotgirl kiếm "hàng trăm triệu mỗi tháng".

Đó chính là những "bí quyết" kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng của những hotgirl, còn làm sao để thu về số tiền đó thì chưa ai nói rõ. Được biết, đây xem như là "quy tắc ngầm" của những cô gái suốt ngày đăng ảnh đi du lịch, khoe tiền, khoe cuộc sống như những "ông hoàng bà chúa" nhưng không ai biết được những hotgirl này làm việc gì.

Có lịch làm việc rồi, nhóm hotgirl tài chính này nhanh chóng thực hành theo với những châm ngôn kiểu: "Không sợ thiếu người yêu, chỉ sợ chẳng còn tiền để yêu".

Buổi trưa đăng ảnh tương tác với bạn bè, chỉ cách làm giàu.

Buổi tối trước khi đi ngủ, phải đăng "ta tút" thể hiện mình là người có tri thức.

Đáng chú ý, trong lịch làm việc này còn có chi tiết phải thể hiện làm sao để khách hàng thấy mình là người có trí tuệ, có kinh nghiệm, từ đó mới lấy được lòng tin khách hàng. Dân mạng không thể nhịn cười trước cách kiếm tiền của những "hotgirl tài chính".

Dân mạng "bóc phốt" hậu trường sống ảo của nhóm "hotgirl tài chính", hình trên mạng khác xa với ngoài đời.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhan nhản những câu chuyện có mô típ tương tự như vậy. Những cô nàng xây dựng cho mình một hình ảnh quý cô thành đạt kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhưng vô cùng đơn giản chỉ việc làm đúng theo "bí kíp" đã đề ra thì sẽ sớm thành công thôi.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP