Pháp luật

Nhóm côn đồ dọa giết cả nhà anh trai người vay tiền

Anh Phát cho biết em gái anh vay tiền của một người tên Tý "chuột" 100 triệu. Tuy nhiên, chủ nợ lại cho người đến đập phá, gây sức ép, đòi giết cả nhà, nếu anh không trả thay.

Ngày 18/7, Công an phường 11, quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã vào cuộc điều tra vụ 8 người hung hăng đến đập phá đòi giết cả nhà anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ở đường Phan Văn Trị).

Theo nạn nhân, trưa 17/7, anh đang ngủ thì có 8 người đi xe máy xông vào nhà anh đòi tiền.

Tại gia đình, anh Phát khẳng định với nhóm người trên không vay tiền ai. Người đàn ông có 4 con nhỏ yêu cầu họ ra khỏi nhà, nếu không sẽ báo công an.

Côn đồ cầm gạch lao vào nhà anh Phát khi bị từ chối trả nợ thay. Ảnh: Nạn nhân cung cấp.

Nghe chủ nhà nói vậy, nhóm 8 người đi đòi nợ liền nhào tới đánh hội đồng anh này và rút trong người ra một vật giống súng dọa sẽ giết cả nhà. Sợ nguy hiểm đến tính mạng của người thân, anh Phát đã ra hiệu cho vợ con trốn vào phòng.

Không vào được trong, nhóm côn đồ ở bên ngoài liền dùng gạch đá ném vào nhà anh Phát. Anh Phát cho biết hành động trên của nhóm đi đòi nợ tiền khiến các con anh vô cùng hoảng sợ.

Nhiều người chứng kiến sự việc đã tri hô, “công an đến”. Lúc đó nhóm côn đồ mới vội vã lên xe bỏ đi. Sự việc được camera ghi lại.

Theo lời chủ nhà, em gái anh từng vay 100 triệu đồng của một người tên Tý “chuột” với lãi suất 30%. Tuy nhiên, chủ nợ lại đòi anh phải trả 150 triệu đồng thay em gái. Anh không đồng ý trả, người cho vay tiền đã sai đàn em đến quậy phá.

Tác giả: Khánh Trung

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP