Pháp luật

Nhói lòng trước lời tâm sự của cô gái “mất tất cả” sau một giấc ngủ

Sau một đêm ngủ dậy, 2 cô gái bàng hoàng khi phát hiện cổ đắng, môi tê, nhiều tài sản trong nhà không cánh mà bay.

Mạng xã hội đang lan truyền bài viết với tiêu đề "Cảm giác khiếp sợ sau 1 đêm ngủ dậy tại phòng trọ". Bài viết này thu hút nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng, đặc biệt là trên các hội nhóm Facebook.

Theo nội dung bài viết, 2 cô gái sống tại một phòng trọ ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TP HCM) bị trộm cạy cửa vào lấy hết tài sản.

Căn phòng trọ của chị D. và chị T. đang ở


"Tối hôm qua trộm nạy cửa lấy mất 2 chiếc xe máy, 1 chiếc Vision, 1 chiếc Wave Alpha. Tụi nó thậm chí còn leo lên gác lấy luôn 2 cái điện thoại Oppo em mới mua 7 triệu đồng.

Em biết là mất rồi khó có thể tìm lại được nhưng em vẫn hy vọng. Đó là cả gia tài của em, thật sự em rất bất lực. Gia tài có chiếc xe và điện thoại, giờ mất tất cả rồi" – cô gái than thở.

Ngày 25-2, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, chị N.T.K.D (31 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) xác nhận mình là chủ nhân của bài viết trên. Chị D. cho biết chị và chị N.B.T (32 tuổi) cùng sống chung trong một căn phòng trọ trên đường số 17, phường Linh Trung.

Trộm cạy cửa vào phòng lấy đi hết tài sản của chị D. và T.

Theo lời chị D, rạng sáng 24-2, chị và bạn cùng phòng sau khi đi làm về thì dắt xe vào phòng. Đến 6 giờ sáng, khi thức dậy chị nhìn thấy cánh cửa phòng trọ mở toang. 2 chiếc xe máy, 2 chiếc điện thoại di động cùng 400 nghìn đồng thì biến mất.

"Sáng ngủ dậy tôi cảm thấy môi tê tê, nuốt nước bọt xuống thì thấy đắng. Chắc chúng tôi đã bị kẻ trộm bỏ thuốc mê. Không thể tin vào mắt mình nữa ", chị D. nói.

Chị D. cho biết mình và chị T mới chuyển đến ở trọ tại đây được 3 tháng. Chị T. là công nhân ở Khu Công nghệ cao, còn chị D. chỉ làm thời vụ, cuộc sống cả 2 rất khó khăn.

"Bạn tôi làm công nhân chính thì lương khoảng 7-8 triệu, còn tôi chỉ làm thời vụ. Mấy đồng lương thì cũng chỉ đủ tiền ăn, tiền trọ. Đi làm 9 năm trời mua được chiếc xe chạy mà mới được 3 năm đã mất hết. Còn điện thoại thì tôi mua trả góp, mới trả được tháng đầu tiên..." - người phụ nữ nói trong nước mắt.

Tác giả: ANH VŨ - LÊ VĨNH

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP