Giải trí

Nhọ như Thuý Vi: Té sấp mặt trong nhà vệ sinh, gãy luôn chiếc răng cửa cả chục triệu

Đăng ảnh khoe ngã gãy răng, Thúy Vi khiến cộng đồng mạng vừa thương, lại vừa buồn cười.

Để nói về những cô nàng tai tiếng thì không thể không nhắc đến hot girl Cà Mau Thúy Vi. Không chỉ gây xôn xao cộng đồng mạng khi xen vào chuyện tình Midu - Phan Thành năm 2015, Thúy Vi còn được biết đến là một trong những hot girl mạnh tay chi tiền tỷ cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài việc sửa mắt, mũi, cằm, răng, hút mỡ bụng… cô nàng còn quyết định chi hơn 250 triệu đồng để sửa 19 chiếc răng.

Trước đó, cô nàng có hàm răng không đều và hơi hô. Sau khi sửa răng, hàm răng trắng đều và nụ cười tươi đã góp phần khiến gương mặt của hotgirl Cà Mau trở nên xinh xắn, tự tin hơn.

Sau khi sửa răng, cô nàng nhận được nhiều lời khen vì diện mạo mới.

Có diện mạo mới, Thúy Vi cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân hẳn. Thế nhưng mới đây, thay vì up ảnh sang chảnh như mọi lần thì cô nàng lại bất ngờ chia sẻ rằng mình vừa bị… ngã gãy răng khi đang đi vệ sinh. Trong tâm trạng bực tức, cô thốt lên: “Trời ơi, tôi tức quá mà, đang đi tolet ra té sấp mặt, quê là 1 nhục là 10, giờ book vé bay Hà Nội lắp lại răng sứ đây”

Ngay khi dòng trạng thái cùng bức ảnh “không thể thốn hơn” của Thúy Vi được chia sẻ, nhiều người đã vào chia buồn, nhắc nhở cô nàng đi đứng cẩn thận. Cũng có những người hài hước hẹn gặp cô nàng ở Hà Nội để làm chiếc răng mới.

Mong rằng từ giờ cô sẽ đi đứng cẩn thận hơn nhé.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thuý Vi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP