Thể thao

NHM nhiều khả năng sẽ không được xem trận Việt Nam- Indonesia vì mưa bão

Rất có thể NHM Bóng đá Việt Nam sẽ không được theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo và U22 Indonesia vì một lý do bất khả kháng là mưa bão.

U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành đội bóng đầu tiên của bảng B giành quyền vào chơi ở bán kết SEA Games 30 khi chúng ta chỉ cần giành thêm một thắng lợi nữa. Cụ thể, đoàn quân của HLV Park Hang-seo với 2 chiến thắng có được cùng hiệu số bàn thắng bại +11 hiện đang dẫn đầu bảng B.

Bởi vậy, trận đấu với U22 Indonesia vào 19h00 ngày mai 1/12 sẽ quyết định đến việc liệu rằng chúng ta có thể giành được tấm vé sớm hay phải chờ đến những trận đấu tiếp theo. Nếu giành trọn 3 điểm trước Indonesia thì gần như chắc chắn chúng ta sẽ giành được tấm vé đi tiếp.

Rất có thể trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/12 sẽ bị hoãn lại vì mưa bão.

Bởi vậy, NHM Bóng đá nước nhà đang vô cùng mong đợi trận đấu này được diễn ra để có thể cổ vũ cho "những chiến binh sao vàng". Tuy nhên, rất có thể chúng ta sẽ không thể theo dõi được trận đấu này bởi một lý do khá khách quan là Philippines, nước chủ nhà của kỳ SEA Games 30 này đang chuẩn bị đón bão.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Philippines, vùng áp thấp nhiệt đới ngoài khơi Thái Bình Dương đã mạnh lên thành bão. Cơn bão có tên gọi quốc tế là Kammuri và có thể đổ bộ vào Philippines vào ngày 30/11 hoặc 1/12 - ngày dự kiến tổ chức trận đấu.

Bão Kammuri đang di chuyển với tốc độ nhanh hơn 150km/giờ, sức gió mạnh tăng từ 110km/giờ lên 120km/giờ. Với cường độ của bão, chắc chắn trận đấu có thể sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí trong trường hợp xấu nhất, BTC sẽ buộc phải hoãn trận đấu.

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP