Nhà đẹp

Nhịp điệu của gỗ trong không gian phòng khách hiện đại

Xuất phát từ nhu cầu của gia chủ, phòng khách được thiết kế rộng và thoáng, hướng tầm nhìn ra sân vườn đón ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Không gian phòng khách được thiết kế dành cho gia chủ có niềm yêu thích và đam mê với sách.

Hệ thống kệ sách được bố cục tạo thành những mảng hình khối xen kẽ nhau, đảm bảo về công năng đồng thời tạo giá trị thẩm mỹ trong không gian phòng khách đương đại.

Cũng xuất phát từ nhu cầu của gia chủ, phòng khách được thiết kế rộng và thoáng, hướng tầm nhìn ra sân vườn đón ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, tạo những góc thư giãn phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Phòng khách được thiết kế với gam màu gỗ trầm xen lẫn các sắc tím, tím hồng nhưng vẫn tạo được những điểm nhấn thú vị trong không gian, phù hợp với yêu cầu của gia chủ.

Đặc biệt, một không gian phòng khách với những yêu cầu hài hòa về công năng và thẩm mỹ như thế không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại, như TV LG OLED Signature W.

TIVI LG OLED Signature W với thiết kế màn hình siêu mỏng, hệ thống loa ngoài độc đáo sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của bất cứ ai.




Tác giả: Trần Hồng Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP