Giải trí

Nhìn ảnh thời thiếu nữ mới biết tại sao danh hài Việt Hương ‘dậy thì không thành công’

Những hình ảnh chưa từng được công bố về thời thiếu nữ của danh hài Việt Hương khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hé lộ loạt ảnh thanh xuân của danh hài Việt Hương

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh “hiếm có” thời thiếu nữ thanh xuân của danh hài Việt Hương. Trong ảnh, có thể thấy nữ danh hài sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng, các đường nét như mắt, miệng đều ít thay đổi so với hiện tại.

Việt Hương thuở nhỏ đã sành điệu với mái tóc chấm vai hợp mốt. Điểm duy nhất cho thấy quá trình trưởng thành của nữ nghệ sĩ có lẽ là chiều cao tăng lên và thần thái sang trọng hơn xưa.

Ngắm nhìn những bức ảnh quá thiếu nữ của Việt Hương, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú. Phần lớn đều khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo, vô tư của nữ nghệ sĩ thời cắp sách đến trường. Nhiều người còn hài hước cho rằng Việt Hương không dậy thì thành công là vì cô vốn sở hữu những đường nét đẹp từ nhỏ, thời gian không hề khiến những nét đặc trưng ấy thay đổi.

Một bộ phận cư dân mạng cho biết mỗi khi nhìn lại những hình ảnh quá khứ của nữ hanh hài Việt Hương, họ lại nhớ về một thời tuổi trẻ đẹp đẽ của chính mình. Đúng như danh hài Việt Hương từng tâm sự: “Chị lưu giữ những bức ảnh xưa rất kĩ, thỉnh thoảng lấy ra xem để nhớ về một thời thiếu nữ hồn nhiên, trong sáng”.

Việt Hương sở hữu những đường nét rất đặc trưng

Được biết hiện tại, Việt Hương là một trong những diễn viên hài đình đám của làng giải trí Việt. Cô nổi tiếng với lối diễn xuất đa dạng, khả năng hóa thân vào nhiều kiểu vai diễn, từ già đến trẻ, chân chất, thật thà đến gian xảo,…

Việt Hương vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, ba là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng. Chất nghệ thuật đã thấm vào Việt Hương từ những ngày còn rất nhỏ, tạo nên nền tảng nghệ thuật nhất định, giúp nữ danh hài tỏa sáng sau này.

Thế giới showbiz hào nhoáng với “rừng” mĩ nhân thần thái đỉnh cao, nhan sắc mĩ miều xinh đẹp. Dù không sở hữu ngoại hình vượt trội nhưng chính nét đẹp duyên dáng đã giúp nữ danh hài Việt Hương chinh phục người hâm mộ, ngày càng thành công, có vị thế nhất định trong lòng công chúng.

Tác giả: Vũ Quỳnh Hương

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Việt Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP