Cuộc sống

Nhìn ảnh phòng trọ của bạn gái tôi thấy có dấu vết người khác

Tôi phát hiện trong phòng có gạt tàn với đầu lọc bên trong, một gói thuốc bên cạnh.

Tôi 25 tuổi, nhà cửa và công việc ở Đồng Nai. Trong một lần đi công tác ở Bạc Liêu đã gặp người yêu bây giờ, cô ấy 24 tuổi. Chúng tôi nói chuyện thấy hợp nhau. Sau 2 tháng tìm hiểu tôi phải về lại Đồng Nai gấp, trước khi về tôi quyết định tỏ tình và cô ấy đồng ý. Tôi cũng kể hết cho cô ấy về hoàn cảnh gia đình mình. Thật sự mà nói công việc và gia đình cô ấy tốt hơn tôi, cô ấy đang có vài người theo đuổi (tôi nghe cô ấy kể lại). Vậy là chúng tôi quyết định yêu xa. Lúc đầu tôi với cô ấy nhắn tin cho nhau mỗi ngày, cô ấy làm gì cũng nói, rồi còn chụp hình cuộc sống riêng và gửi cho tôi. Tôi cũng sắp xếp công việc xuống dưới đó thăm cô ấy được 3 lần, gặp cả bố mẹ cô ấy.

Tôi rất muốn 2 đứa có thể tiến xa hơn nên bảo cô ấy sắp xếp lên nhà tôi chơi. Cô ấy nói sẽ sắp xếp công việc. Nhưng cứ gần đến lúc đó lại nói xảy ra chuyện nên hoãn. Tôi cũng thông cảm cho cô ấy nhưng thật sự rất buồn và lo lắng. Một tháng trở lại đây bắt đầu có sự thay đổi, lần trước 2 đứa giận nhau chỉ một lúc là sẵn sàng nói chuyện để hiểu nhau hơn nhưng giờ mỗi lần giận là cô ấy liền tắt máy, chặn mạng xã hội. Lần gần đây chúng tôi không nói chuyện gần 3 tuần rồi, tới giờ gần như chỉ lác đác liên lạc, lúc nào cũng căng thẳng với nhau.

Gần đây có một sự việc làm tôi rất lo lắng. Cô ấy chụp hình phòng trọ mới chuyển đến cho tôi xem. Tôi cứ tưởng cô ấy đã vui lại như xưa. Nhưng nhìn kỹ tôi phát hiện trong phòng có gạt tàn với đầu lọc bên trong, một gói thuốc bên cạnh. Tôi hỏi là của ai, cô ấy nói mua để người thân đến thăm hút bỏ vào (lúc đó cô ấy nói đang giận gia đình nên không muốn cho ai đến thăm). Tôi hỏi địa chỉ cô ấy cũng không cho, bảo chỉ muốn sống yên tĩnh một thời gian. Tôi đành phải tin vì nếu không lại giận nhau nữa thì không hay. Tôi đã nói nếu có người khác tốt hơn thì hãy dừng lại, nhưng cô ấy không đồng ý. Sự việc lần này xảy ra tôi thật sự không biết cô ấy có thật lòng với mình không. Tôi không muốn mình ghen tuông vô cớ để làm hỏng mọi chuyện. Mong mọi người giúp tôi với. Xin cảm ơn rất nhiều.

Tác giả: Khôi

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bạn gái , phòng trọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP