Tin trong nước

Nhiều phóng viên bị tấn công tại hiện trường thảm sát ở Bình Phước

Sáng nay 11.8, nhiều phóng viên các báo trong lúc chờ cơ quan chức năng dẫn giải 2 nghi phạm đến thực nghiệm điều tra hiện trường vụ thảm sát 6 người ở X.Minh Hưng (H.Chơn Thành, Bình Phước) đã bị côn đồ tấn công bằng gậy.

Nhiều phóng viên bị tấn công tại hiện trường thảm sát ở Bình Phước - ảnh 1
Khu vực hiện trường được cảnh sát vây kín, bảo vệ nghiêm ngặt – Ảnh: Đỗ Trường
Có nhiều phóng viên đã túc trực ở gần hiện trường từ nhiều ngày nay để chờ cơ quan chức năng tổ chức thực nghiệm điều tra hiện trường. Trong khi đó, toàn bộ khu vực hiện trường và căn nhà nạn nhân Lê Văn Mỹ (48 tuổi, giám đốc công ty Quốc Anh) đã được giăng bạt che kín.
Vào khoảng hơn 6 giờ sáng nay, lúc đó có một số phóng viên đứng trên quốc lộ 13, gần trước cổng công ty Quốc Anh thì bị một người đàn ông cầm gậy gỗ ra đuổi các phóng viên.
Nhiều phóng viên bị tấn công tại hiện trường thảm sát ở Bình Phước - ảnh 2
Người dân tập trung đến trước công ty Quốc Anh theo dõi thực nghiệm điều tra – Ảnh: Đỗ Trường
Sau đó, một phóng viên giải thích cho người đàn ông rằng chỉ đứng chờ cơ quan chức năng áp giải 2 nghi phạm Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (cùng 24 tuổi) đến hiện trường và chưa có phóng viên nào tác nghiệp… thì lập tức bị người đàn ông này cầm gậy xông vào đánh tới tấp.
Các phóng viên bỏ chạy tán loạn qua bên kia đường quốc lộ 13, một số phóng viên chạy không kịp thì bị một nhóm người đi theo người đàn ông này xông vào đấm đá túi bụi. Chưa dừng lại đó, một lúc sau còn có thêm một số người khác tiếp tục đến trước cổng hiện trường xua đuổi các phóng viên và chửi bới.
Nhiều phóng viên bị tấn công tại hiện trường thảm sát ở Bình Phước - ảnh 3
Cơ quan điều tra xem xét lại hiện trường, nơi nạn nhân bị khống chế trói vào cửa sổ trên lầu – Ảnh: Đỗ Trường
Trong số này, phóng viên kịp nhận ra có một người là người thân của gia đình nạn nhân cũng ra đuổi đánh phóng viên. Sau đó, vụ việc đã báo cho Công an H.Chơn Thành xử lý.
Việc thực nghiệm lại hiện trường vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước được thực hiện vào khoảng 8 giờ sáng nay 11.8 nhưng cơ quan chức năng không cho báo chí tham dự.
Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi ở phía bên ngoài. Hàng trăm cảnh sát cũng được điều đến hiện trường để đảm bảo an ninh và điều tiết giao thông. Đến 13 giờ cùng ngày, công việc thực nghiệm điều tra kết thúc.

Đỗ Trường/ TPO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP