Xã hội

Nhiều người nhập viện vì TNGT và pháo nổ

Theo thống kê của Sở Y tế Hải Phòng, trong ngày 30 Tết Nguyên đán, trên địa bàn thành phố có 47 người phải nhập viện do bị tai nạn giao thông, trong đó 31 người đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, số còn lại nhập bệnh viện đa khoa Tiên Lãng, An Dương, Ngô Quyền.

Tai nạn do pháo nổ có 2 trường hợp, một em 13 tuổi, một em 12 tuổi, cùng trú tại xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, phải cấp cứu tại Bệnh viện trẻ em Hải Phòng, trong đó một em phải chuyển lên tuyến trên vì thương tích nặng.

Cũng trong ngày 30 tết, gần 10 người phải nhập viện do xô xát đánh nhau, hiện nhiều người vẫn phải nằm viện cấp cứu.

Bà Phạm Thu Xanh, GĐ sở Y tế HP cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà động viên những bệnh nhân đang phải điều trị tại các bệnh viện

Ngày mùng 1 Tết, có thêm 12 bệnh nhân nhập viện vì TNGT, thêm 3 bệnh nhân nhập viện do pháo nổ và 3 vụ nhập viện do đánh nhau.

Giám đốc BV Đa khoa Kiến An Hoàng Anh Tuấn cho biết: Trong ngày 30 tết, bệnh viện tiếp nhận 93 bệnh nhân, trong đó có 33 ca nhập viện do TNGT, 4 người tử vong.

Đoàn công tác của Sở Y tế Hải Phòng do bà Phạm Thu Xanh, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện Hải An, Kiến An; đồng thời động viên các y bác sỹ các bệnh viện tận tâm cứu chữa cho người bệnh, bố trí lịch trực để đảm bảo đủ lực lượng chăm sóc, cứu chữa các bệnh nhân trong những ngày Tết.

Tác giả: Văn Thịnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: pháo nổ , tai nạn , nhập viện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP