Xã hội

Nhiều người bị xe tải đè chết khi đứng xem tai nạn giao thông

Chiếc xe tải cỡ lớn lật nghiêng sau khi đâm vào đám đông đứng xem tai nạn trên quốc lộ 5, đoạn qua huyện Kim Thành, Hải Dương bị lật. Tai nạn khiến ít nhất 6 người chết tại chỗ.

Trao đổi với Zing.vn sáng 23/7, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng cho biết ông đang trên đường xuống hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng cùng ngày ở Kim Thành, Hải Dương.

"Số người thương vong chính xác hiện vẫn chưa thể xác định", ông Hùng nói.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: 91h.com.vn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h45 sáng nay, một xe tải chở nước đã đâm dải phân cách trên quốc lộ 5 đoạn qua Lai Khê, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Cú đâm khiến xe tải bị lật, đè vào một tốp công nhân và người đi đường.

Trao đổi với Zing.vn lúc 7h45, ông Vũ Duy Bôn, Phó chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Hải Dương, cho biết hiện trường vụ tai nạn đang bị ách tắc kéo dài. Cán bộ và lãnh đạo của Ban an toàn giao thông tỉnh xuống hiện trường nhưng chưa tiếp cận được.

"Thông tin ban đầu do huyện Kim Thành báo cáo lên là có 6 người chết trong vụ tai nạn và nhiều người bị thương”, ông Bôn cho hay.

Về nguyên nhân vụ tai nạn cũng như thân nhân những người liên quan, Phó chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết chưa nắm được.

Nhiều chai nước văng ra đường sau khi xe tải bị lật. Ảnh: Báo Hải Dương.

Theo ông Đào Quang Thảnh, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương), khoảng 4h ngày 23/7, ông Đào Quang Huấn (một người dân trú tại xã Cộng Hoà) đi tập thể dục trên quốc lộ 5 bị ôtô khách 16 chỗ tông tử vong. Sau vụ tai nạn, rất nhiều người thân nạn nhân và người dân đi qua khu vực đó đã đứng lại theo dõi.

Đúng thời điểm này, xe tải chở nước được cho là tránh một phương tiện khác đã bất ngờ lao vào vị trí nhiều người dân đang đứng rồi lật nghiêng. Tại hiện trường, mọi người hoảng loạn la hét, gào khóc khi thấy nhiều người tử vong.

"Hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa, công an đang khám nghiệm hiện trường”, ông Thảnh thông tin.

Rất đông người dân tập trung ở hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: 91h.com.vn.

Huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương - nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP