Pháp luật

Nhiều lần giao cấu với bạn gái 13 tuổi, thanh niên lĩnh án tù

7 lần đưa bạn gái mới 13 tuổi vào nhà nghỉ, quán cà phê sân vườn để quan hệ tình dục, nam thanh niên hầu tòa và lãnh án tù.

TAND huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Minh Quang (SN 1998, ngụ tại ấp Thạch Thới, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công) về tội Giao cấu với trẻ em theo Điều 115, Bộ luật hình sự năm 1999.

Bị hại trong vụ án là em Đ.T.C.T (SN 2004, ngụ cùng địa phương với Quang).

Theo cáo trạng truy tố, mặc dù con ít tuổi nhưng T. và Quang đã nảy sinh tình cảm nam nữ. Khoảng 22h30 ngày 23/6/2017, Quang chở T. đến một khách sạn trên địa bàn xã Thạnh Trị, huyện Gò Công để thuê phòng nghỉ. Tại đây, Quang và T. đã quan hệ tình dục với nhau.

Sau khi bị gia đình bị hại phát hiện, tố cáo tới cơ quan Công an, tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6/2017, Quang đã có 6 lần giao cấu với T. tại các nhà nghỉ, quán cà phê trên địa bàn huyện Gò Công.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét mức độ nghiêm trọng của vụ án, qua phân tích các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo và cơ sở đề nghị mức án của Viện kiểm sát, HĐXX đã tuyên bị cáo 1 năm tù giam.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: giao cấu , lĩnh án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP