Trong nước

Nhiều cơ quan, đơn vị tổ chức Tết Trung thu cho các cháu

Công đoàn, đoàn thanh niên – Đài PT&TH Hà Tĩnh đã tổ chức vui tết trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ viên chức trong toàn đơn vị.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, nhiều cơ quan, đơn vị đã tổ chức cho các cháu các hoạt động vui chơi, bổ ích; phá cỗ, trông trăng trong thời tiết đẹp.

 hatinh24h 02
Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia các trò chơi dân gian cùng chú “cuội’, chị “hằng”.

Các em đã được nghe thư chúc tết trung thu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, nghe kể về sự tích chú Cuội, chị Hằng; được tham gia vào các tiết mục văn nghệ sôi động, các trò chơi dân gian ý nghĩa; được thưởng thức các màn múa lân, múa sư tử náo nhiệt.

Lãnh đạo Đài PT&TH Hà tĩnh tham cùng các cháu phá cỗ Trung thu.

Đêm trung thu đã để lại nhiều ấn tượng thú vị cho các cháu thiếu niên nhi đồng, đồng thời cũng biểu thị sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, đoàn thanh niên Đài PT&TH đối với đời sống tinh thần của cán bộ viên chức, trong đó có nhiệm vụ quan tâm chăm sóc giáo dục các thế hệ măng non.

Công an tỉnh đã tổ chức liên hoan văn nghệ “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ chiến sỹ thuộc các đơn vị trực thuộc.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng Công an tỉnh thể hiện các tiết mục văn nghệ trong dịp đón Tết Trung thu.

Tại buổi lễ, các cháu thiếu nhi cùng nhau tham gia liên hoan văn nghệ, múa hát, trình diễn thời trang và các trò chơi dân gian như: Rước đèn Trung thu, Múa Lân, phá cỗ trăng rằm… tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt, vui vẻ trong đêm hội.

Chương trình đón Tết Trung thu là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm của của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho con em gia đình cán bộ chiến sỹ, động viên các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức gặp mặt, vui tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con, em cán bộ trong toàn cơ quan và tặng quà cho các cháu học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2014 – 2015.

Trong đêm vui này, các cháu đã đ­ược nghe th­ư chúc tết của Chủ tịch n­ước Trương Tấn Sang gửi cho thiếu niên nhi đồng trong cả nư­ớc, nghe kể chuyện truyền thuyết của ngày tết Trung thu. Nhiều tiết mục văn nghệ đư­ợc các cô, chú cùng cháu thể hiện vui tư­ơi, hồn nhiên trong sáng. Đặc biệt trong ngày vui Hội trăng rằm năm nay các cháu được trực tiếp xem các màn múa lân, múa rối đặc sắc do đoàn múa rối tỉnh thể hiện.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 14 suất quà đặc biệt cho các cháu là học sinh đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2014 – 2015.

Nhóm phóng viên / HTTV

  Từ khóa: Tết Trung thu , cơ quan , Đơn vị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP