Giải trí

Nhiếp ảnh gia cao hứng "dìm hàng" Ngọc Trinh

Không có nước da trắng sứ, không có đồ hiệu hay công nghệ make-up đỉnh cao nhưng Ngọc Trinh thời đó vẫn đẹp rạng rỡ, tự nhiên.

Ngọc Trinh thời da nâu, mũi tẹt. Trên trang Facebook cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Võ Hoài Nam vừa “cao hứng” đăng tải 2 tấm ảnh hiếm của “nữ hoàng nội y” Việt thời xa xưa khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thích thú. “Mình thề mình không nhớ từng chụp bạn í cho đến cách đây 30 phút ạ”, nhiếp ảnh gia viết.


Nhiếp


Ngọc Trinh khỏe khoắn với nước da nâu giòn.


Vốn được biết tới với danh hiệu “nữ hoàng nội y Việt”, Ngọc Trinh tự tin khi sở hữu thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng chuẩn mực, nước da trắng sứ và gương mặt búp bê đẹp không tì vết. Tuy nhiên, khi soi lại những hình ảnh thời Ngọc Trinh mới bước chân vào làng giải trí dễ dàng nhận thấy người đẹp đã có nhiều thay đổi rõ rệt.


Nhiếp


Hàm răng khấp khểnh và chiếc mũi tròn, thô.


Ngọc Trinh trước đây có nước da nâu giòn bất ngờ, khác xa với hình ảnh trắng như trứng gà bóc vẫn thường thấy. Gương mặt của người đẹp cũng chưa thực sự hoàn hảo, mũi tròn thô và hàm răng khấp khểnh chứ không trắng đều tăm tắp như bây giờ. Tuy nhiên, ánh mắt, nụ cười của Ngọc Trinh thì khó lẫn đi đâu.


Nhiếp


Vẻ đẹp không tì vết của Ngọc Trinh hiện tại.


Không thể phủ nhận rằng, Ngọc Trinh từ xưa đã rất đẹp, và giờ cô đang ngày càng đẹp lên. Cùng nhìn lại những hình ảnh thời Ngọc Trinh mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí:


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp


Nhiếp

Xahoi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP