Xã hội

Nhảy sông rồi bơi về nhà ngủ mặc đội cứu hộ lặn mò cả đêm

Mặc cho tổ cứu hộ của Công an TP Hồ Chí Minh lặn mò tìm kiếm, nam thanh niên trong vụ cãi nhau với bạn gái nhảy cầu mất tích đã bơi vào bờ rồi về nhà ngủ…

Ngày 29/3, Công an phường 27, quận Bình Thạnh đã bàn giao nam thanh niên nhảy cầu kênh Thanh Đa sau khi cãi nhau với bạn gái cho Công an phường 25, quận Bình Thạnh xử lý.

Theo đó, tối 28/3, nhiều người phát hiện nam thanh niên dừng xe máy cãi nhau với bạn gái rồi leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Sài Gòn. Phát hiện vụ việc trên nhiều người dân đã gọi điện báo cho đội cứu nạn cứu hộ chuyên nghiệp.

Nam thanh niên nhảy sông rồi bơi về nhà ngủ khiến các lực lượng phải vất vả suốt đêm


Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Bình Thạnh đã điều tổ công tác và phương tiện xuống hiện trường lặn mò tìm kiếm nạn nhân. Do nước sông dâng cao, sau nhiều giờ tìm kiếm, tổ công tác phải tạm ngừng lặn mò và đến sáng 29/3, công tác lặn mò tìm kiếm nạn nhân được tiếp tục.

Tuy nhiên, trong lúc tổ công tác lặn mò dưới nước tìm kiếm thì nam thanh niên này sau khi nhảy xuống sông đã bơi vào bờ phía phường 25 và về nhà ngủ. Dù biết tổ công tác vẫn đang tìm kiếm mình nhưng nam thanh niên này cũng không đến trình báo.

Sau khi xác minh nạn nhân đã bơi vào bờ về nhà sau khi nhảy cầu Kinh Thanh Đa, Công an phường 27 đã đưa thanh niên này về trụ sở lập biên bản bàn giao cho Công an phường 25, quận Bình Thạnh xử lý.


Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo CAND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP