Pháp luật

Nhậu xong rồi giở trò đồi bại với con gái chủ nhà

Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, đơn vị này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Vũ (28 tuổi, trú tại xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 28/11, đối tượng Vũ mời anh Q. (ở cùng xã) đến nhà nhậu. Đến khoảng 20h cùng ngày, anh Q. mời lại đối tượng Vũ qua nhà uống bia. Nhậu được một lúc, Vũ đi vào phòng của gia đình anh Q. ngủ với con trai anh này.

Đến 23h, Vũ thức giấc thấy cháu Q. (10 tuổi, con gái anh Q.) nằm ngủ bên cạnh mình. Lúc này, cháu Q. mặc váy ngắn nên Vũ nảy sinh ý định dâm ô. Sau đó, đối tượng Vũ đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu Q. rồi bỏ về nhà mình.

Đến ngày 1/11, cháu Q. đã kể lại sự việc cho bố mẹ nghe và gia đình cháu đã đến Công an huyện Tuy Đức tố cáo hành vi đồi bại của Vũ với con gái mình.

Đối tượng Vũ tại cơ quan cảnh sát điều tra (ảnh: CQCSĐT)

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cũng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Tấn Luân (SN 1998, trú tại xã Yên Quang, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 7/2017, Luân quen biết với cháu H. (SN 2002, trú tại huyện Krông Nô) qua facebook. Sau đó 2 người đã nảy sinh tình cảm. Mặc dù đã có vợ con nhưng Luân đã 5 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP