Cộng đồng mạng

Nhật Lê than 'chán đời' vì Quang Hải chỉ tặng hoa ngày Valentine

Chứng kiến dàn sao Việt Nam tặng những món quà "sến súa" cho người yêu, Nhật Lê tỏ qua "chán đời" vì món quà của Quang Hải.

Cũng như bao người trẻ khác, dàn cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã cùng người yêu hay vợ trải qua một ngày lễ tình nhân trọn vẹn và ấm áp. Người thì hớn hở được bạn gái sang tận Thái hay Hàn để đón Valentine cùng người yêu như Đặng Văn Lâm hay Văn Thanh. Người thì tặng những món quà “xa xỉ” cho “nàng thơ” của mình như Duy Mạnh. Những cũng có người phải trải qua một ngày 14/2 trong đơn độc như Đình Trọng hay Chinh “đen”.

Những đứa con của Park Hang Seo tận hưởng ngày Lễ tình nhân theo mỗi cách riêng. Những nàng Wags cũng được nhận được vô số những món quà giá trị từ bạn trai như vòng “vàng”, túi sách hàng hiệu,…

Bạn gái Quang Hải, Hòa Minzy và những chân dài xinh đẹp yêu cầu thủ

Bạn gái Quang Hải, Hòa Minzy và những chân dài xinh đẹp yêu cầu thủ

Thế nhưng, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải, cô nàng nổi nổi bật nhất hội “chị em” chân dài lại tỏ ra vô cùng buồn bã. Chỉ có một đóa “hoa” trong ngày Lễ tình nhân, Nhật Lê đăng một bức ảnh khá ngộ nghĩnh của Quang Hải.

Nhật Lê than chán đời vì Quang Hải chỉ tặng hoa ngày ValentineCầu thủ người Đông Anh diện một trang phục rất “casual” với quần đen, áo hoodie, giày trắng, cùng khẩu trang kín mít để NHM khỏi nhận ra. Caption “chán đời” khiến người hâm mộ nghi ngờ ngày Valentien không mấy “êm đẹp” của cặp “trai tài gái sắc” này.

Khi vừa cách đó ít giờ “nữ ca sĩ” Nhật Lê lại đăng tải một story khác với bức ảnh: “Người đàn ông yêu bạn vô điều kiện trên đời này chỉ có duy nhất ba của bạn mà thôi”.

Dòng story này khiến các fan vô cùng lo lắng vì cả hai từng dính tin đồn “đường ai nấy đi” cách đây mấy tháng. Dù thế, nhìn vào tấm hình của Quang Hải thì ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Có lẽ, cô nàng chỉ đang trêu chọc bạn trai. Nhìn Quang Hải đúng kiểu bơ phờ, ăn vận đơn giản, chạy con xe thấp tịt với biểu cảm rất 'chán đời'.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP