Thể thao

Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/1: MU chi đậm để mua Griezmann

MU chi đậm mua Griezmann, Arsenal gây sốc với David Luiz, Diego Costa chính thức trở về Atletico Madrid, HLV Pep Guardiola nói gì về vụ Sanchez?, Mauro Icardi muốn tới MU hơn Real Madrid… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 1/1.

MU chi đậm mua Griezmann. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, MU sẵn sàng chi đủ 86 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Griezmann ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, Quỷ đỏ đang lâm vào thế khó sau khi Lukaku và Ibrahimovic đều dính chấn thương. Đối thủ lớn nhất của họ trong vụ này là Barcelona.

MU quyết chiêu mộ Griezmann ngay trong tháng 1

Arsenal gây sốc với David Luiz. Tờ Daily Express đưa tin, Arsenal sẵn sàng “giải cứu” David Luiz ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ người Brazil được cho là đã có mối quan hệ rạn nứt với HLV Conte và không ra sân kể từ tháng 10 vì chấn thương.

Mauro Icardi muốn tới MU hơn Real Madrid. Theo tờ Don Balon, tiền đạo Mauro Icardi muốn chuyển tới MU hơn Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos sẵn sàng dùng tiền để lôi kéo tiền đạo người Argentina. CLB thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng chi 79 triệu bảng để sở hữu tiền đạo số 1 của Inter.

Arsenal sẵn sàng chi 90 triệu bảng để chiêu mộ Lemar. Tờ Metro đưa tin, Arsenal sẽ chi ra số tiền kỷ lục lên đến 90 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Pháp Thomas Lemar. Đây là số tiền đủ để giúp “Pháo thủ” vượt qua Chelsea, CLB cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ người Pháp.

Diego Costa ra mắt Atletico Madrid

Diego Costa chính thức trở về Atletico Madrid. Ngày hôm qua, CLB Atletico Madrid chính thức ra mắt hợp đồng kỷ lục Diego Costa (với giá 67 triệu bảng). Cầu thủ này được Los Rojiblancos chiêu mộ từ tháng 9 nhưng không được đăng ký do CLB bị cấm chuyển nhượng. Diego Costa dự mắt trong trận đấu với Lleida ở cúp nhà Vua vào ngày 3/1.

Bayern Munich sắp có sao trẻ “hot” của Đức. Theo tờ Bild, Bayern Munich đã vượt qua hàng loạt “đại gia” như Barcelona, Liverpool, Arsenal và M.U để sở hữu chữ ký của tài năng trẻ người Đức Leon Goretzka. Cầu thủ này sẽ gia nhập “Hùm xám” vào ngày 1/7 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Schalke.

Atletico Madrid quyết giữ Yannick Carrasco. Ngày hôm qua, CEO Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid đã dập tắt tin đồn sẽ bán Yannick Carrasco khi tuyên bố cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại CLB. Tiền vệ người Bỉ đang cảm thấy thất vọng sau khi không được sử dụng nhiều ở Atletico Madrid mùa này.

Pep Guardiola thừa nhận chưa chắc chiêu mộ Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

HLV Pep Guardiola nói gì về vụ Sanchez? Chia sẻ sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Pep Guardiola thừa nhận sẽ xem xét về vụ Sanchez sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, bản thân ông cũng thừa nhận rằng khả năng Arsenal sẽ không để tiền đạo người Chile ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Southampton tính chiêu mộ Theo Walcott. Tờ Daily Mail khẳng định Southampton đang tính mượn lại người cũ Theo Walcott từ Arsenal. Cầu thủ người Anh gần như là người thừa của Arsenal ở mùa giải này và đang muốn ra đi.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP