Xã hội

Nhặt được cọc tiền hơn 30 triệu đồng, 3 nam sinh tìm người trả lại

Trên đường đá bóng về, 3 nam sinh lớp 11 ở huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) nhặt được cọc tiền hơn 30 triệu đồng và mang đến nộp cho cảnh sát, nhờ tìm người trả lại.

Theo news.zing.vn, ngày 9/8, Công an thị trấn Thanh Bình (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) cho biết nơi đây đang tìm chủ nhân đánh rơi số tiền 32,5 triệu đồng tại khu vực cầu 327, gần chợ Thanh Bình.

Ảnh minh họa

Cảnh sát cho biết tối hôm qua (8/8), nhóm 3 học sinh gồm các em Nguyễn Văn Hoài Thương, Nguyễn Văn Khâm và Nguyễn Quốc Khánh (cùng là học sinh lớp 11 trường THPT Thanh Bình I) đã nhặt được số tiền trên.

Nhóm nam sinh này cho biết trên đường đi đá bóng về đã rủ nhau đến chợ thị trấn uống nước. Trên đường đi, Thương phát hiện cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng của ai đánh rơi gần khu vực cầu.

Theo báo Công an nhân dân, Thương liền nhặt số tiền trên và chạy xe theo 2 bạn Khâm và Khánh. Sau khi bàn bạc, cả 3 đã mang số tiền này đến Công an thị trấn Thanh Bình giao nộp. Qua kiểm tra, cọc tiền hơn 32 triệu đồng.

Công an thị trấn đã lập biên bản tiếp nhận và tìm người đánh rơi để trả lại. Qua tìm hiểu, hoàn cảnh 3 em học trò này cũng gặp khó khăn và đáng được biểu dương, khen thưởng.

Tác giả: Phương Nhi

Nguồn tin: thuonghieuvaphapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP