Nhà đẹp

Nhanh tay trồng những loại cây này để đón tài, rước lộc vào nhà dịp đầu Xuân

Cây kim ngân, cây phát lộc, cây phỉ thúy... được coi là những loại cây có thể đem may mắn vào nhà, cho một năm mới phát tài, phát lộc.

Cây phát lộc

Cây phát lộc được cho là cây giúp đem đến sức khỏe, sự giàu có, hạnh phúc và tình yêu cho mỗi gia đình. Số lượng thân cây phát lộc được bó vào nhau tượng trưng cho nguồn năng lượng mà bạn mong muốn. Ví dụ: 3 thân cây phát lộc tượng trưng cho hạnh phúc, 5 thân cây phát lộc tượng trưng cho sự giàu có, 6 thân cây phát lộc tượng trưng cho may mắn, 7 thân cây phát lộc tượng trưng cho sức khỏe dồi dào.

Cây kim ngân

Cây kim ngân giúp tạo ra nguồn năng lượng tích cực, may mắn và sự giàu có. Theo phong thủy, cây kim ngân được coi là một trong những món quà đặc biệt trong dịp năm mới. Cây kim ngân là một loại cây cảnh yêu thích được trồng ở trong nhà. Nhiều người tin rằng những chiếc lá của cây kim ngân hoa như một bàn tay mở, tượng trưng cho 5 yếu tố phong thủy cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo nên một không gian cân bằng. Thông thường, người ta thường trồng 3 hoặc 5 cây kim ngân cùng với nhau, tránh trồng 4 cây kim ngân.

Cỏ ba lá

Theo quan niệm cổ xưa, cỏ ba lá tượng trưng cho may mắn. Chiếc lá đầu tiên tượng trưng cho đức tin, chiếc lá thứ 2 tượng trưng cho hy vọng, chiếc lá thứ 3 tượng trưng cho tình yêu và chiếc lá thứ 4 tượng trưng cho may mắn.

Cây phỉ thúy

Theo phong thủy, cây phỉ thúy được coi là đem lại may mắn, tài lộc cho người trồng. Cây phỉ thúy tượng trưng cho sự tăng trưởng, đổi mới, giàu có và thịnh vượng. Cây phỉ thúy là món quà may mắn trong dịp năm mới và thường đặt ở lối vào hoặc ở hướng Đông Nam trong nhà.

Cây hoa hồng

Hoa hồng giúp mang đến tình yêu, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. Các màu sắc hoa hồng khác nhau được cho là giúp thu hút các nguồn năng lượng khác nhau. Hoa hồng trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và sức khỏe. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và niềm đam mê. Hoa hồng phấn mang đến hòa bình và tình bạn.

Cây hoa nhài

Người ta tin rằng, trồng cây cây hoa nhài trong nhà giúp mang đến tình yêu, tiền bạc và sự thành công cho gia chủ.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP