Thể thao

Nhận xét bất ngờ của CĐV châu Á về U23 Việt Nam sau trận U23 UAE

Trên trang chủ AFC, nhiều CĐV Thái Lan đã chê bai trận hòa của U23 Việt Nam trước U23 UAE ở lượt trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ở trận ra quân VCK U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam đã so tài với đội bóng nhiều duyên nợ tới từ Tây Á là U23 UAE. Thi đấu quyết tâm song đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ có được một trận hòa không bàn thắng trước đối thủ và sẽ phải rất nỗ lực ở những vòng đấu tới để có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trên trang chủ của AFC, CĐV bóng đá khu vực nhận định trái chiều về trận hòa của U23 Việt Nam trước U23 UAE. Tài khoảng Natthaphon nhận xét: "U23 UAE đã cho thấy tốt hơn về mặt thể chất. Tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam có sự mạnh mẽ và tinh thần đồng đội. Đây có thể là một trận đấu không quá xuất sắc. Nhưng đây chắc chắn là một trò chơi tuyệt vời".

Tài khoản Beer Cake tới từ Thái Lan thẳng thừng chê lối chơi của U23 Việt Nam: "U23 UAE yếu hơn Bahrain rồi, bởi Bahrain đã thắng Việt Nam 2-1. Nếu Thái Lan gặp U23 UAE, chúng tôi đã có thể thắng với cách biệt 7-0".

"0-0, đây là trận đấu bóng đá nhàm chán nhất thế giới tôi từng xem. Điểm đáng chú ý nhất lại là vẻ đẹp của Chang Arena", Chollatid Phrakhamyarn từ Thái Lan nêu quan điểm.

Tài khoản Erick V. Setiawan thất vọng với trận hòa tẻ nhạt của U23 Việt Nam: "Đương kim Á quân U23 Việt Nam tỏ ra yếu đuối ở trận mở màn. U23 UAE cho thấy họ đang sở hữu những cầu thủ chất lượng về thể hình và kỹ thuật tốt hơn U23 Việt Nam".

CĐV ĐNA chê trận hòa của U23 Việt Nam trước U23 UAE

Trên một diễn đàn bóng đá ĐNÁ nổi tiếng với hơn 100.000 người tham gia, đang xảy ra tranh cãi khá quyết liệt về trận hòa của U23 Việt Nam trước U23 UAE. Một fan ĐNÁ lên tiếng chê bai thầy trò HLV Park Hang-seo: "Xe bus của Đông Nam Á là đây".

Một NHM khác lấy tỷ lệ kiểm soát bóng của 2 đội (Việt Nam có 35.7%, còn UAE có 64.3%) để bênh vực cho ý kiến Việt Nam đã chơi "dựng xe bus". Lập tức, rất nhiều NHM Việt Nam nhảy vào tranh cãi.

"Hãy nhìn Việt Nam tung ra 17 pha dứt điểm, trong khi UAE chỉ có 12 lần kìa. Thật là một bình luận thiếu thông minh và chẳng có xe bus nào ở đây cả".

Một NHM Việt Nam khác thì nhấn mạnh, đây là lối chơi phòng ngự phản công của Việt Nam. Tuy nhiên, một fan Thái Lan khác lập tức tỏ ra mỉa mai. "Ý bạn là lối chơi yếu đuối ấy à?".

Nhiều fan Việt Nam lập tức "độp" lại: Sau đây 3 ngày, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Jordan. Đoàn quân Park Hang Seo cần giành ít nhất 3 điểm trong hai trận còn lại để nuôi hi vọng đi tiếp.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP